Usagi Drop

Một trong những anime thuộc thể loại Josei mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Usagi Drop. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yumi Unita thuộc thể loại Josei và sản xuất bởi Production I.G. Usagi Drop có cốt truyện khá mới lạ khi "cặp đôi" nhân vật chính hơn kém nhau tới 25 tuổi.


Câu chuyện trong Usagi Drop tập trung vào Daikichi Kawachi - một người đàn ông độc thân 30 tuổi. Sau khi ông nội của anh qua đời, anh phát hiện ra rằng ông có một đứa con riêng tên là Rin. Rin là một cô bé 6 tuổi ngọt ngào và đáng yêu. Được biết, mẹ của Rin đã bỏ rơi cô bé và không ai trong gia đình khác nhận nuôi Rin. Daikichi quyết định nhận nuôi Rin và chăm sóc cô bé.


Usagi Drop theo dõi hành trình của Daikichi khi anh chàng cố gắng thích ứng với cuộc sống cha đơn thân của Rin. Anime tập trung vào tình yêu và mối quan hệ đặc biệt giữa Daikichi và Rin, cách họ xây dựng cũng như duy trì, gìn giữ mối quan hệ gia đình đặc biệt này. Daikichi phải đối mặt với những thách thức của việc nuôi dạy một đứa trẻ, tuy nhiên anh chàng cũng có dịp trải nghiệm những niềm vui cũng như những tình huống "dở khóc dở cười", dần tiến bộ lên trên hành trình nuôi nấng và thấu hiểu Rin.


Một số thông tin về Usagi Drop:

  • Số tập: 11
  • Năm phát sóng: 2011
  • Điểm IMDb: 8.3
Usagi Drop
Usagi Drop
Usagi Drop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy