Chihayafuru

Nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với thể loại bài Karuta truyền thống của đất nước mặt trời mọc thì Chihayafuru là dành cho bạn. Anime được xây dựng dựa trên manga cùng tên của tác giả Suetsugu Yuki được sản xuất bởi studio Madhouse - Studio đình đám đứng sau thành công của loạt anime nổi tiếng: Death Note, Hunter X Hunter, No Game No Life, Kiseijuu, Death Parade, Monster,... Sự nổi tiếng của manga cùng anime Chihayafuru qua các mùa đã đóng góp công lớn trong việc đưa hình ảnh môn bài thi đấu Karuta trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.


Nữ chính Chihaya suốt cả cuộc đời dường như chỉ có mong muốn duy nhất là nhìn thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng Nhật Bản. Tuy nhiên, một ngày nọ một học sinh ít nói tên Arata đã nói với cô rằng giấc mơ chỉ có thể đạt được bằng chính bản thân mình chứ không phải lấy từ người khác. Thông điệp như thức tỉnh con người Chihaya, cô dần nhận ra niềm đam mê cháy bỏng với môn bài Karuta và hết mình vì ước mơ trở thành một nữ hoàng Karuta.


Chihaya cùng với bạn thân Mashima và những người bạn khác thành lập câu lạc bộ những người yêu thích Karuta trong trường và tham gia các giải đấu Karuta. Thông qua những hành trình và trải nghiệm đó, họ dần tiến bộ và trưởng thành hơn không chỉ trong việc chơi bài Karuta mà còn trong cuộc sống cũng như tình bạn.


Một số thông tin về Chihayafuru:

  • Số tập: 74
  • Năm phát sóng: 2011 - 2020
  • Điểm IMDb: 8.1
Chihayafuru
Chihayafuru
Chihayafuru

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy