Kuragehime

Kuragehime (Công chúa sứa) được chuyển thể từ manga cùng tên viết và minh họa bởi Akiko Higashimura. Manga cũng đã được cấp phép cho xuất bản ở Bắc Mỹ bởi Kodansha USA. Anime Kuragehime được yêu thích bởi đông đảo khán giả bởi bên cạnh nội dung mới lạ và hấp dẫn thì còn bởi nét vẽ đặc biệt khi được sản xuất bởi studio Brain's Base.


Cốt truyện của Kuragehime tập trung vào Tsukimi Kurashita, một cô gái hậu đậu và có sở thích đặc biệt với những loài hải sản, đặc biệt là sứa. Cô sống cùng với một nhóm các otaku nữ khác trong một tòa nhà chung cư có tên Amamizukan. Cuộc sống của Tsukimi thay đổi khi cô cứu một con sứa và gặp Kuranosuke Koibuchi - một tài phiệt nhưng ăn mặc như nữ giới để trốn tránh nghĩa vụ trở thành người thừa kế trong gia đình toàn những chính trị gia và cũng là để gần gũi hơn với mẹ của mình.


Trong tình huống Amamizukan đang đứng trước bờ vực bị phá hủy để tái cơ cấu khu vực cổ kính này trở thành một khu có tính quốc tế hóa hơn, Kuranosuke đã hợp sức cùng những chị em otaku trong cùng tòa nhà đó cùng nhau chống lại việc thi hành phá dỡ tòa nhà. Kuragehime không chỉ là một bộ anime thể loại Josei đáng xem mà nó còn là một anime ý nghĩa khi đề cao sự chấp nhận bản thân và trở nên tự tin hơn. Phim cũng mang tới thông điệp về tình bạn và tinh thần đoàn kết, thể hiện đặc biệt ở chi tiết các otaku nữ cùng nhau vượt qua định kiến xã hội và khám phá ra tiềm năng của bản thân.


Một số thông tin về Kuragehime:

  • Số tập: 11
  • Năm phát sóng: 2010
  • Điểm IMDb: 7.7
Kuragehime
Kuragehime
Kuragehime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy