Nodame Cantabile

Nodame Cantabile (Khúc nhạc Nodame) vinh dự là một anime được giới thiệu tại triển lãm Không gian mới của Manga - nghệ thuật truyện tranh đương đại Nhật Bản tổ chức năm 2011 bởi Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản. Phiên bản anime được phát sóng vào năm 2007 kéo dài tới năm 2010 gồm 3 phần. Nodame Cantabile xoay quanh cuộc sống của những sinh viên trường nhạc.


Câu chuyện bắt đầu với hai nhân vật chính là Shinichi Chiaki và Megumi Noda - thường được gọi là Nodame. Shinichi Chiaki là một sinh viên xuất sắc và người dẫn chương trình piano tài năng. Anh mơ ước trở thành một nhạc trưởng danh tiếng và biểu diễn tại các sân khấu nổi tiếng trên thế giới giống như thầy thuở nhỏ của anh - Sebastiano Viera. Tuy nhiên, anh lại có một nỗi sợ lớn do một sự cố từ hồi nhỏ xảy ra khi đi máy bay và tàu hỏa, do vậy anh không thể tới châu Âu để gặp thầy mình mà bị kẹt tại Nhật Bản.


Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của Nodame, Chiaki đã cố gắng hết mình cũng như vượt qua được nỗi sợ đó, anh chàng quyết định lên chuyến bay tới châu Âu để thực hiện ước mơ lớn nhất đời mình. Nodame và Chiaki vốn dĩ ban đầu là hai mảnh ghép trái ngược nhau nhưng trải qua nhiều thử thách và tình huống họ dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, bên cạnh đó cũng có thêm những kỷ niệm đẹp với những người bạn đáng yêu: Mine, Masumi và Stresemann.


Một số thông tin về Nodame Cantabile:

  • Số tập: 49 (3 phần)
  • Năm phát sóng: 2007 - 2010
  • Điểm IMDb: 8.1
Nodame Cantabile
Nodame Cantabile
Nodame Cantabile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy