Honey And Clover

Honey And Clover (Mật ong và cỏ ba lá) là loạt manga đã xuất sắc giành giải thưởng Kodansha Manga Award lần thứ 27 cho manga dành cho Shōjo mặc dù đây là một manga thuộc thể loại Josei. Tác phẩm đã được xuất bản tại Việt Nam bằng tên tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Anime được chuyển thể bởi J.C.Staff và lên sóng vào năm 2005 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả đam mê thể loại Josei. Honey and Clover kể về câu chuyện của một nhóm sinh viên nghệ thuật đang trải qua cuộc sống đại học và đối mặt với những thách thức tình yêu, sự nghiệp và trưởng thành.


Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Takemoto Yuuta, một sinh viên năm nhất đại học trường nghệ thuật. Cùng với hai người bạn của mình là Morita Shinobu và Mayama Takumi, Yuuta trải qua những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp cũng như những thử thách trên hành trình trở thành người lớn. Một ngày nọ, họ gặp một cô bé tên Hagumi Hanamoto, từ đây câu chuyện tình bạn xen lẫn tình yêu giữa nhóm bạn bắt đầu.


Một trong những điểm quan trọng của Honey And Clover là hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và tình yêu đích thực của các nhân vật. Nhân vật chính Yuuta phải đối mặt với sự lưỡng lự và khó khăn trước những ngã rẽ sự nghiệp của mình. Trái tim của anh chàng cũng bị chia đôi giữa hai cô gái Hagumi Hanamoto và Ayumi Yamada.


Tựu chung lại, Honey And Clover không chỉ là một bộ anime hài lãng mạn đơn thuần mà nó còn xoáy sâu vào chủ đề tình bạn, sự nghiệp, đam mê, những lựa chọn khó khăn khi ở độ tuổi mười tám đôi mươi. Những nhân vật trong phim mỗi người mỗi tính cách nhưng những cô cậu chưa thực sự trưởng thành ấy có một điểm chung của tuổi trẻ, khi ấy họ không có gì ngoài một trái tim không biết sợ hãi trước bất cứ thử thách nào của cuộc sống.


Một số thông tin về Honey And Clover:

  • Số tập: 38 tập (2 phần)
  • Năm phát sóng: 2005 - 2006
  • Điểm IMDb: 7.8
Honey And Clover
Honey And Clover
Honey And Clover

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy