Paradise Kiss

Nếu bạn cảm thấy những nét vẽ trong anime Paradise Kiss (Nụ hôn thiên đường) trông "quen quen" thì đó là bởi Paradise Kiss có cùng tác giả manga gốc với manga đình đám Gokinjo Monogatari (Anh chàng hàng xóm) với phiên bản anime từng làm mưa làm gió khi được HTV3 mua bản quyền phát sóng cách đây trên dưới một thập kỷ.


Cốt truyện của Paradise Kiss xoay quanh Yukari "Caroline" Hayasaka - một học sinh trung học xinh đẹp nhưng kiêu ngạo, nghiêm túc và nghiêm khắc. Cuộc sống của Yukari thay đổi khi cô nàng gặp một nhóm những người thiết kế thời trang tài năng gọi là Paradise Kiss - được dẫn dắt bởi George Koizumi, một sinh viên năm cuối ngành thiết kế tài năng và lạnh lùng. Paradise Kiss sau đó đã mời Yukari làm người mẫu cho bộ sưu tập thời trang của họ.


Yukari bước vào một thế giới mới, nơi cô phải đối mặt với những áp lực và thách thức của ngành công nghiệp thời trang. Trong quá trình này, cô phát triển một mối quan hệ phức tạp với George, người không chỉ là người đưa cô vào thế giới thời trang mà còn là người truyền cảm hứng cho tình yêu thương và sự tự do.


Paradise Kiss không chỉ là một bộ anime khám phá sâu vào thế giới thời trang mà còn mang đến một thông điệp về sự tự do cá nhân và việc khám phá ước mơ của bản thân. Nó cũng đề cao sự kiên trì trong việc theo đuổi đam mê của mình, bất kể những khó khăn và áp lực từ xã hội. Ngoài nội dung thì bối cảnh phim, thiết kế nhân vật và âm nhạc cũng được giới mộ điệu cùng khán giả đánh giá cao.


Một số thông tin về Paradise Kiss:

  • Số tập: 12
  • Năm phát sóng: 2005
  • Điểm IMDb: 7.7
Paradise Kiss
Paradise Kiss
Paradise Kiss

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy