Gokusen

Gokusen là một anime thuộc thể loại võ thuật và lấy đề tài yakuza làm trung tâm. Anime được chuyển thể từ phiên bản manga do Kozueko Morimoto viết và minh họa. Nhân vật trung tâm của Gokusen là Kumiko Yamaguchi - cháu gái ông trùm yakuza và là giáo viên tại một trường trung học tư thục toàn nam.


Kumiko Yamaguchi là hậu duệ trong gia tộc có ông là trùm yakuza. Cha mẹ Kumiko mất sớm khi cô mới chỉ lên 7 tuổi, ông nội cô cũng không còn người cháu nào cả - điều này đồng nghĩa với việc nếu như không có gì thay đổi, Kumiko sẽ là người tiếp theo tiếp quản công việc kinh doanh của gia tộc. Tuy nhiên mong muốn cả đời Kumiko theo đuổi là trở thành một giáo viên và đứng giữa tương lai gia tộc và ước mơ của một đời người, Kumiko đã lựa chọn ước mơ.


Kumiko trở thành giáo viên tại một trường tiểu học và là chủ nhiệm lớp 4-2. Lớp học này khá đặc biệt bởi các học sinh là những thành phần cá biệt và có hướng "bất trị". Tuy nhiên với xuất thân trong một gia tộc yakuza lâu đời, Kumiko không hề cảm thấy nhụt chí mà trái lại, từng bước cô không chỉ dạy học trò về học thuật mà còn dạy cho họ những bài học cuộc sống đầy quý giá.


Một số thông tin về Gokusen:

  • Số tập: 13
  • Năm phát sóng: 2004
  • Điểm IMDb: 7.2
Gokusen
Gokusen
Gokusen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy