Trường mầm non Sunny Side

top 10
Giang Lam Ygd

Bố mẹ đang băn khoăn về việc tìm một ngôi trường chất lượng cho con. Nơi những bạn nhỏ nhận tình yêu thương giúp bé phát triển sự tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và luôn hạnh phúc. Hãy cho con đến với trường mầm non Sunny Side. Trường mầm non Sunny Side sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng học có nhiều thiết bị tính năng thông minh và phòng học chức năng đầy đủ dụng cụ học tập, mô hình đạt tiêu chuẩn cao. Trường có các sân chơi trong nhà, ngoài trời với khu vui chơi liên hợp phát triển trí tuệ và thể chất.

Ngôi trường phát triển với tiêu chí tạo ra không gian tự lập và hạnh phúc, chương trình học tại Sunny Side luôn có sự chuẩn bị chu đáo và nâng cáo chất lượng giáo án dạy học. Bên cạnh chương trình giáo dục phát triển chung, trường mầm non Sunny Side còn cố gắng tạo ra nhiều giờ học nâng cao kỹ năng và trí tuệ như tiếng Anh, giáo dục thể chất, nghệ thuật và kỹ năng sống. Trường mầm non Sunny Side không gây áp lực và khuyến khích sự phát triển của mỗi bé, tôn trọng sự khác biệt để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa sự sáng tạo. Chính điều này đã giúp các bé được phát triển một cách toàn diện. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, tâm huyết với nghề, luôn đồng hành cùng với bé, hướng đến xây dựng chất lượng giáo dục tốt cho thế hệ trẻ.


Vào tháng 6 hằng năm, hệ thống sẽ trường mầm non Sunny Side công bố thông tin tuyển sinh của năm học với. Với các độ tuổi 18 tháng đến 6 tuổi. Mỗi lớp không quá 15 bạn. Lớp học được chia làm 2 hình thức là lớp tiêu chuẩn và lớp song ngữ tăng cường. Ngoài ra, trong năm học nhà trường có các hình thức tuyển sinh thêm vào tháng 1, 8 và 10 để các phụ huynh có thể cho bé tham gia vào các lớp học của Sunny Side.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 06 Nguyễn Bặc, Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
  • 127 Trịnh Ngọc Điệt, An Hưng, TP Thanh Hoá, Thanh Hóa
  • BT11 - MB2125, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0815 030 030 & 0962 637 928 & 0987 491 086
Fanpage: facebook.com/mamnonsunnysidechool
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Trường mầm non Sunny Side
    Trường mầm non Sunny Side
    Trường mầm non Sunny Side
    Trường mầm non Sunny Side

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy