Mầm non song ngữ A PlusA

top 5
Giang Lam Ygd

Mầm non song ngữ A Plus thuộc tập đoàn giáo dục à công nghệ A PLUS sở hữu hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3 năm 2013. Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển hiện A plus có trên 20 chi nhánh trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học. Trong đó Mầm non song ngữ A PlusA chuyên sâu đào tạo song ngữ cho trẻ 18 tháng - 6 tuổi cùng mức học phí tham khảo khoảng 3 triệu đồng/tháng.

Ngôi trường Mầm non song ngữ A Plus sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của trẻ thỏa sức khám phá, học tập và vui chơi. Phương pháp giáo dục chính của A Plus là kết hợp với định hướng giáo dục của gia đình để đồng hành và tạo ra những hoạt động học tập, trải nghiệm phát huy những khả năng thiên bẩm và thúc đẩy tư duy sáng tạo và cảm xúc trong trẻ. Vì vậy, nhà trường ưu tiên dạy và học với phương pháp STEAM cùng chương trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge Hoa Kỳ và các môn học kỹ năng như múa nhảy, âm nhạc, phát triển thể chất, kỹ năng sống... Nhà trường coi trọng mỗi cá tính, tài năng riêng biệt của mỗi bé để thúc đẩy sự phát triển kiến thức, kỹ năng, thái độ, thói quen.

Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm lý, trách nhiệm biết cách đồng hành cùng trẻ, tạo nên sự tự tin cho mỗi đứa trẻ và gắn kết yêu thương trong tập thẻ. Các phụ huynh yên tâm gửi gắm bé cả ngày với những bữa ăn dinh dưỡng chất lượng, được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng quốc gia và được sự góp ý của phụ huynh. Ba mẹ hãy đăng kí cho con được theo học tại A Plus để bé có được những trải nghiệm đặc biệt trong một môi trường giáo dục quốc tế, giúp các con trưởng thành hơn, tự tin hơn và sẵn sàng trước những thử thách phía trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Hạc Thành, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 1900 866 676
Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com
Website: aplusacademy.edu.vn
Fanpage: facebook.com/mamnonsongnguAplusThanhhoa
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Mầm non song ngữ A PlusA
Mầm non song ngữ A PlusA
Mầm non song ngữ A PlusA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy