Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa

top 4
Giang Lam Ygd

Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa đi vào hoạt động từ năm 2021 và nhanh chóng trở thành nơi phụ huynh TP. Thanh Hóa tin tưởng gửi gắm con em mình. Trường nhận bé từ 12 tháng đến 6 tuổi với mức học phí dao động khoảng 3 triệu đồng/tháng. Điểm mổi bật của trường Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa là khuôn viên trường rộng lớn gần 1000 mét vuông cùng hệ thống khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời. Hệ thống lớp học rộng rãi hơn 60 mét vuông mỗi lớp, tràn ngập giáo cụ trực quan chuẩn quốc tế. Tầng 1 gồm khu đọc sách, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Từ tầng 2 đến tầng 4, mỗi tầng gồm hai lớp học với các phòng học đa năng. Tầng 5 là phòng bếp, phòng ăn. Nhà trường sở hữu hệ thống camera hoạt động 24/7 giúp phụ huynh có thể theo dõi con em hàng ngày và nhận thấy sự phát triển của trẻ.


Tại trường gồm có chương trình học Tiếng Việt và chương trình học song ngữ tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát triển ngôn ngữ từ sớm. Đội ngũ giáo viên trẻ năng động có tố chất sư phạm tốt yêu trẻ hàng năm phải tham gia các khóa đào tạo để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng hơn phục vụ đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, để bé có những hoạt động vui chơi trong môi trường tự nhiên rộng lớn hơn thì nhà trường thường xuyên tổ chức các lớp ngoại khóa ngoài trời mỗi tháng một lần với dịch vụ đưa đón tận nơi, hỗ trợ trông trẻ và có dịch vụ học thêm vào thứ bảy mới học phí 120.000 đồng một ngày.


Chế độ dinh dưỡng cũng là một điều mà các phụ huynh rất quan tâm đặc biệt là nguồn gốc thực phẩm và thực đơn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trường mầm non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa luôn nhận những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các nông trại xanh và tạo dựng thực đơn cũng như thói quen ăn uống cân bằng, hạn chế sử dụng các gia vị và đặc biệt cung cấp đầy đủ sữa, hoa quả sạch hàng ngày cho bé. Nhà trường luôn hoạt động với tinh thần "Tôn trọng sự khác biệt" và luôn theo dõi trẻ, mỗi trẻ sẽ là một cá thể độc lập có cảm xúc, có sự phát triển riêng biệt nên ba mẹ hãy tham khảo để đăng kí cho bé vào ngôi trường chất lượng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 33-34 khu B MBQH 3065, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa , Thanh Hóa
Điện thoại: 0945 289 966
Email: jb.preschool.th@gmail.com
Website: joyfulbabyth.kiddihub.com
Fanpage: facebook.com/mamnonembehanhphuc.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy