Trường mầm non Mia Montessori

top 2
Giang Lam Ygd

Mia Montessori là hệ thống trường mầm non tư thục nổi tiếng với 4 cơ sở ở Hà Nội. Năm 2022, Mia Montessori có mặt tại TP. Thanh Hóa và trở thành nơi được các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con trẻ tại đây. Trường nhận trẻ từ 6 tháng tuổi đến 6 tuổi với mức học phí dao động từ 4.000.000đ/tháng - Từ 5.000.000đ/tháng. Mia Montessori tạo ra một môi trường vui chơi, hoạt động toàn diện để các bé có một tuổi thơ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Mia cũng là nơi ghi dấu bước chân đầu tiên của các bé, nơi cùng bạn bè đồng trang lứa trải nghiệm những điều mới lạ và kì diệu nhất và là bước đệm vững chắc cho con vào tương lai.

Mia Montessori
sở hữu khuôn viên rộng lớn có nhiều không gian vận động, vui chơi mỗi ngày. Lớp học đa dạng cùng các ngày hội ngoại khóa cùng ba mẹ, người thâm giúp bé phát huy tốt thể chất, tinh thần, cảm xúc và tình cảm. Các lớp học được trang bị giáo cụ Montessori chuẩn Quốc Tế hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển trí tuệ của các bạn nhỏ. Môi trường học tại Mía Montessori chuẩn Quốc tế, hiện đại, không gian mở, nhiều ánh sáng. Phụ huynh luôn thích chọn Mia vì sự tận dụng tối đa không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên để không gian học tập, vui chơi của trẻ được mở rộng. Ngoài ra hệ thống bề bơi thủy liệu và phòng massage baby cho các bé từ 0 – 2 tuổi giúp các bé có kỹ năng từ nhỏ.


Đội ngũ giáo viên của Mia Montessori đều được đào tạo bài bản và quy chuẩn và có lòng nhiệt huyết, yêu trẻ. Ngoài các giáo viên Việt Nam, Mia luôn đồng hàng với hành trình phát triển ngôn ngữ của bé với giáo viên Tiếng Anh trong lớp dạy song ngữ. Trường học có khu bếp và thực đơn riêng được tham khảo từ các chuyên da dinh dưỡng và đánh giá của phụ huynh. Bữa ăn của các bé được sử dụng thực phẩm Organic được lấy từ trang trại hữu cơ của trường. Hi vọng đây sẽ là ngôi trường tốt cho các bậc phụ huynh tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa AT Home, Bùi Khắc Nhất, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0982 311 141 & 0931 359 222
Email: miamontessori.th@gmail.com
Website: miamontessori.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100084180702776
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Trường mầm non Mia Montessori
Trường mầm non Mia Montessori
Trường mầm non Mia Montessori
Trường mầm non Mia Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy