Mầm Non Hoa Mặt Trời

Mầm Non Hoa Mặt Trời sở hữu một môi trường rộng lớn để trẻ được tự do hoạt động, vui chơi và khám phá. Nhà trường thiết kế các lớp học rộng rãi, khang trang, tiện nghi và được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm kích thích sự tò mò trong hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ, cảm xúc toàn diện. Với học phí khoảng 2 triệu đồng/tháng, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn Mầm Non Hoa Mặt Trời đê gửi gắm các con em mình.

Bên cạnh các chương trình chính khóa, các bé còn được tham gia những ngày hội lớn nhỏ trong trường như văn nghệ, thể thao, mỹ thuật qua đó tạo ra được một thế giới đa sắc màu cũng như những hoạt động trải nghiệm vô cùng mới là hấp dẫn một môi trường học tập vừa được vui chơi lại vừa an toàn. Trường mầm non Hoa Mặt Trời luôn đánh giá cao phương pháp học tập STEAM. Đây là một sự kết hợp toàn diện giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và Toán học để trẻ có thể vận dụng trong thực tiễn thông qua các trải nghiệm với các hoạt động.

Các phụ huynh luôn yên tâm bởi đội ngũ ban giám hiệu, ban quản lý và giáo viên chất lượng cao, chân thành và chu đáo của Mầm Non Hoa Mặt Trời. Ngoài ra, trường mầm non còn tổ chức các khóa đào tạo để cùng các phụ huynh chăm sóc trẻ tốt hơn. Ví dụ như kết hợp với bác sĩ nhi chuyên khoa giúp giáo viên tại lớp học có thể sơ cứu trẻ đúng cách khi trẻ gặp nguy hiểm, bị ốm, bị chấn thương, nuốt vào dị vật, sặc cơm, sặc sữa. Trong như tình huống đó, các giáo viên phải nhanh chóng biết cách xử lý và sơ cứu để trước khi đưa trẻ đến trung tâm y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Thọ Hạc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • 01 Tiền Phương, Tiền Phương, Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 097 202 88 60
Email: Hoamattroi49thohac@gmail.com
Fanpage: facebook.com/mamnonhoamattroi.49thohac
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Mầm Non Hoa Mặt Trời
Mầm Non Hoa Mặt Trời
Mầm Non Hoa Mặt Trời
Mầm Non Hoa Mặt Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy