Mầm Non Happy Land

top 8
Giang Lam Ygd

Từ 0 - 6 tuổi là độ tuổi vàng để giáo dục trẻ bởi sự phát triển vược bậc trong cảm xúc và trí tuệ của trẻ. Hiểu được nỗi băng khoăn của các bậc phụ huynh khi muốn tìm một khôi trường mầm mon tốt đồng hàng cùng gia đình trong việc nuôi dạy con trẻ, trường Mầm Nnon Happy Land sẵng sàng giúp các bé tăng khả năng học hỏi, hoàn thiện khung bậc cảm xúc, tình cảm. Với môi trường rộng lớn, không gian thoải mái thúc đẩy trẻ mong muốn được tìm tòi, khám phá, học hỏi.

Tại trường trường Mầm non Happy Land học phí giao động khoảng 1.500.000 đồng - 2.000.000 đồng/ tháng. Mỗi phòng học không quá 15 học sinh đảm bảo cho giáo viên có thể chăm sóc và có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Về chương trình dạy học trường kết hợp chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam cùng ứng dụng giáo dục sớm (Glenn Doman, STEAM). Ngoài ra, nhà trường có lớp tiếng Anh giao tiếp với giáo viên song ngữ hàng ngày để bé có được sự phát triển mạnh mẽ trong ngoại ngữ. Nhà trường luôn khuyến khích các bố mẹ cho con học các lớp năng khiếu kỹ năng sống như võ thuật, nhảy múa, mỹ thuật và các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Về bữa ăn tại trường Mầm non Happy Land luôn kết hợp với các chuyên gia ẩm thực dinh dưỡng để lên thực đơn khoa học mỗi ngày. Trẻ sẽ có 5 bữa ăn, trong đó có sự đa dạng phong phú về thực phẩm và đầy đủ dưỡng chất, Ngoài ra, các suất ăn còn được trang trí rất đẹp mắt để kích thích sự thèm ăn của trẻ. Các phụ huynh có thể yên tâm về nguồn thực phẩm mà nhà trường cung cấp cũng như quá trình chế biến tuyệt đối giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Bố mẹ hãy đến với Happy Land để con được tham gia một môi trường học tập và vui chơi toàn diện nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 218, MB 530 - 01 đường Phạm Đốc, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0983 037 420
Email: mamnonhappyland36@gmail.com
Website: happyland.kiddihub.com
Fanpage: facebook.com/mamnonhappylandthanhhoa
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Mầm Non Happy Land
Mầm Non Happy Land
Mầm Non Happy Land
Mầm Non Happy Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy