Trường mầm non Bầu Trời Xanh

top 7
Giang Lam Ygd

Tọa lạc tại Khu phố Hưng Thông, Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá sầm uất và nhộn nhịp, trường mầm non Bầu Trời Xanh được xây dựng với khuôn viên kiến trúc hiện đại, nhiều cây xanh là ngôi trường lý tưởng để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình. Trường mầm non Bầu Trời Xanh gồm 6 lớp học dành cho trẻ từ 14 tháng đến 5 tuổi. Mỗi lớp học vuông duy trì sỉ số vàng từ 12 học sinh - 14 học sinh với 2 cô giáo. Với số lượng học sinh này, các cô giáo đặc biệt chăm sóc chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ cho từng em học sinh, thấy hiểu, nhìn nhận được từng bước trưởng thành và phát triển của mỗi em.

Chương trình học cơ bản tại trường mầm non Bầu Trời Xanh tập trung kích hoạt sự phát triển trí tuệ và cảm xúc qua chương trình "Giáo dục sớm" trọng điểm được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Riêng lớp nhà trẻ từ 15 tháng - 24 tháng tuổi là một trong những lớp có chất lượng chăm sóc tốt nhất, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con yêu. Ngoài ra, nhà trường rất chú trọng về sự phát triển toàn diện của các con nên dành rất nhiều tâm huyết vào các bộ môn như Toán học, Ngôn ngữ, Thực hành cuộc sống, Giác quan, Địa lý. Các bé thông qua các giáo cụ quy chuẩn được thiết kế riêng biệt dưới sự hướng dẫn của giáo viên để tiếp nhận kiết thức một cách đơn giản và trực tiếp nhất. Các lớp học kỹ năng như múa, nhảy, võ Vovinam... không chỉ giúp bé rèn luyện thể chất, phát triển chiều cao, cân năng một cách cân đối, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác.

Tại trường mầm non Bầu Trời Xanh, chế độ chăm sóc và dinh dưỡng luôn được cam kết từ đầu với phụ huynh. Thực đơn phong phú, sử dụng nguồn thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng từ rau, củ quả, hải sản, thịt, sữa theo tháp dinh dưỡng để trẻ phát triển đều và khỏe mạnh. Nguồn thực phẩm sạch do công ty uy tín HN Green Farm - Thanh Hóa cung cấp tươi mới mỗi ngày. Hi vọng đây là một ngôi trường lý tưởng cho các ba mẹ tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố Hưng Thông, Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá,
Điện thoại: 0971 106 899
Fanpage: facebook.com/mamnonbautroixanhsamson
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Mầm Non Bầu Trời Xanh
Mầm Non Bầu Trời Xanh
Mầm Non Bầu Trời Xanh
Mầm Non Bầu Trời Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy