Trường Mầm Non IQ PLUS

top 3
Giang Lam Ygd

Trường mầm non Giáo Dục Phát Triển IQ được thành lập năm 2016, được các bậc phụ huynh đánh giá là nơi cung cấp những điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ từ 15 tháng tuổi - 6 tuổi. Đây được mệnh danh là nôi trường chất lượng thức đẩy các bé thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và phát hiện cá tính riêng của bản thân.

Trường mầm non Giáo dục Phát triển IQ áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với những chương trình học ngoại khóa hấp dẫn. Các bé vừa vui chơi vừa học tập trong một môi trường thân thiện, bình đẳng và an toàn. Với mục đích đáp ứng nguyện vọng của nhiều phụ huynh cũng như nhu cầu thực tế về việc phát triển năng khiếu cho các bé, nâng cao khả năng tư duy, vận động và khai phá tiềm năng nghệ thuật của các bé, trường đã mở các lớp học năng khiếu như: lớp Yoga Kids, lớp Piano.

Trường mầm non Giáo dục phát triển IQ
sở hữu không gian chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Khu vui chơi được trang bị nhiều đồ chơi an toàn, thân thiện với trẻ. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại nhất, phù hợp với từng độ tuổi nhạy cảm của trẻ mầm non. Đội ngũ giáo viên trường mầm non IQ có chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Ngoài năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, các giáo viên còn có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm, ham học hỏi và cầu thị. Hơn thế nữa các giáo viên luôn quan tâm, đặt các bé làm trung tâm như một người mẹ hiểu rõ tính tình, nhận thức của từng trẻ.


Vì vậy các khóa phụ huynh luôn tin tưởng gửi gắm con em mình học tập và phát triển tại trường mầm non Giáo dục phát triển IQ. Trẻ độc lập trong tính cách, tự chủ trong tư duy và tự tin thể hiện cá tính và năng lực của bản thân. Qua các chương trình ngoại khóa, các trẻ biết cách làm việc nhóm, hợp tác, chia sẻ cùng hướng tới thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 15 - LK19, Khu ĐTM Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • 06 Đặng Việt Châu, Khu ĐTM Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • 185 Lạc Long Quân, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 142 219 & 0237 329 221
Email: mamnoniq36@gmail.com
Fanpage: facebook.com/mamnoniq36
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Mầm Non IQ PLUS
Trường Mầm Non IQ PLUS
Trường Mầm Non IQ PLUS
Trường Mầm Non IQ PLUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy