Trung tâm hội nghị White Palace

top 3
Tran Thao

White Palace là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này, bởi đây chính là một trong những trung tâm hội nghị lớn tại Sài Gòn. Phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch đạm chất Châu Âu cùng không gian lộng lẫy. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gì đáng bàn cãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cận thẩn và lễ phép. Có thể khẳng định một điều là White Palace luôn là địa điểm lý tưởng cho những tiệc cưới, hội nghị, yến tiệc sang trọng.


Đặc biệt White Palace được thiết kế theo kiểu gồm nhiều loại sảnh lớn, nhỏ khác nhau, kết hợp với trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống chiếu sáng linh hoạt kết hợp với màu đỏ của thảm được trải dưới chân trải thảm đỏ. Tất cả làm nổi bật một không gian cưới vô cùng hoành tráng. Bên cạnh còn có một khu vườn đầy hoa, hồ nước lung linh bên cạnh không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn lãng mạn, nơi mà những cặp đôi sánh bước bên nhau.

Ảm thực ở White Palace cũng hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng. Thực đơn bao gồm nhiều món mới, đa dạng, đa màu sắc, là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam với văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Có thể kể đến một số món nổi bật như: Súp hải sản rong biển, tôm luộc với salad chấm sốt, bò hấp rau quả, cá mú Hồng Kông, cơm chiên hải sản,... Tất cả các món đều được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 588 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 088 850

Email: info@whitepalace.com.vn

Website: https://whitepalace.com.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacehvt/

Trung tâm hội nghị  White Palace
Trung tâm hội nghị White Palace
Trung tâm hội nghị  White Palace
Trung tâm hội nghị White Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy