Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

top 4
Tran Thao

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace nổi bật trên đường Cộng Hòa như một cung điện tráng lệ, sang trọng, lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều phía. Đó là một nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo phong cách Tây Phương, đẹp lộng lẫy. Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không chỉ xem việc phục vụ là nghĩa vụ mà còn coi đó là bữa tiệc của chính mình, hết lòng tận tụy.


Với thiết kế theo phong cách phương Tây, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace gồm 6 sảnh lớn được trang trí một cách tỉ mỉ, dù là chi tiết nhỏ nhất. Không gian sảnh trở lên rộng rãi bởi không có các cột che chắn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái đặc biệt. Điểm đặc biệt các sảnh có thể điều chỉnh khá linh hoạt theo số lượng khách để căn phòng trở nên linh động và bắt mắt hơn. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.


Thực đơn nhà hàng phong phú, mỗi món ăn đều mang 1 hương vị rất riêng và đặc biệt cách trang trí cũng vô cùng đẹp mắt, đậm tính nghệ thuật. Chắc chắn rằng những món ăn đậm chất "riêng" này sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị. Dành tặng sự hài lòng trong từng khoảnh khắc cho chủ tiệc cũng như sự thoải mái cho khách tham dự chính là những điều Grand Palace luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3811 8181 & 0902 667 722

Email: info@grandpalace.com.vn

Website: https://grandpalace.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/grandpalace.com.vn

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy