Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt - thương hiệu nhà hàng tiệc cưới được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện sứ mệnh vun đắp hạnh phúc cho các cô dâu, chú rể, Bách Việt tự hào mang đến cho hàng ngàn cặp đôi những lễ cưới mãn nguyện và hạnh phúc.


Sở hữu 3 sảnh tiệc cưới với 3 gam màu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Sảnh Plum màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, sắt son. Đây chính là không gian hoàn hảo cho tình yêu thăng hoa trong ngày hạnh phúc và mở ra một cuộc sống ngập tràn yêu thương cho đôi bạn. Sảnh Green với màu xanh tươi mát đem lại cảm giác vui tươi, dễ chịu cho khách hàng tham dự. Sảnh Gold cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản mà ấm áp. Tông màu vàng thay cho một lời chúc tốt lành mà Bách Việt gửi đến đôi bạn trong ngày trọng đại.


Món ăn tại Bách Việt từ các món ăn Việt Nam đến các món Á Âu đều được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và có tình yêu đặc biệt với công việc. Các món ăn được đầu tư tỉ mỉ, đặc biệt đảm bảo thành phần dinh dưỡng, sự thay đổi về hương vị và cách chế biến giúp khách hàng luôn được thưởng thức những món ngon mới mẻ nhất. Sự ổn định về chất lượng cùng với sự ấn tượng về cách trình bày món ăn đã mang lại sự hài lòng cho tất cả khách mời đủ mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 3678 & 028 3827 5375

Email: info@bachviet.com.vn

Website: http://bachviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachvietwedding

Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy