Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace

top 1
Tran Thao

Nếu các cặp đôi ở Sài Gòn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức lễ cưới thật ấm cúng và tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace. Nơi đây được biết đến như một hệ thống các nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao. Dĩ nhiên đây là nơi đặc biệt để tổ chức các tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến một lễ cưới hoàn hảo và ý nghĩa nhất cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.


Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới
Riverside Palace nổi bật với không gian khoáng đạt, đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ ấm cúng, thân mật. Các sảnh được ngăn nhau bằng kính trong suốt, một hiệu ứng không gian cùng trang thiết bị hiện đại tạo ra từ những phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt và ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt tại không gian sân vườn thơ mộng Green của Riverside Palace, tiệc cưới của bạn sẽ ấn tượng hơn hẳn với các chủ đề tiệc đúng sở thích và phong cách cá nhân, sao cho mỗi khách hàng khi đến với nơi đây luôn có những kỷ niệm khó quên nhất.


Thực đơn của nhà hàng là điều không phải bàn cãi, bao gồm những món ẩm thực Á – Âu được hòa trộn với nhau cùng với 60 món buffet chay vô cùng đặc sắc. Từ cách bày trí đến hương vị bên trong của món ăn, tất cả sẽ làm hài lòng thực khách. Có thể kể đến một số món nổi bật như tôm càng hấp, chân bê nướng, Soup consomme bồ câu, Phi lê cá tâm đút lò sốt Teriyaki,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0933 777 827 & 0933 777 838

Email: event@riversidepalace.vn

Website: https://riversidepalace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/riversidepalace

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy