ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

top 2
Phương Trinh

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự tại Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.


Sảnh tiệc đa dạng - thiết kế hiện đại

Sảnh tiệc tại Én luôn được linh hoạt đổi mới tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng, mỗi tiệc cưới được thiết kế không kém phần lãng mạn, ấm áp. Én Restaurant & Event Space mang nhiều ưu điểm trong tổ chức tiệc trọn gói - quy mô vừa - chi phí hợp lý, đây là nơi thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc báo hỷ gặp mặt thân mật cùng người thân, bạn bè.


Sảnh Én với thiết kế gần gũi, ấm áp, theo tông màu trầm, được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bữa tiệc thân mật với sức chứa linh động. Phần sân khấu độc lạ với nền nền gỗ với hoa và đèn Led lung linh như bước vào một khu vườn tình yêu nhẹ nhàng, thơ mộng.


Sảnh Bồ Công Anh nổi bật với tông màu chủ đạo xanh, trắng kết hợp đèn trần pha lê lấp lánh cho không gian hiện đại, sang trọng, thích hợp cho những tiệc cưới, báo hỷ trang trọng. Đặc biệt thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự tối giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch.


Bên cạnh đó, nằm tại tầng thượng là Sảnh Upper với tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ, không gian mở thoáng mát. Thiết kế full kính trên cao vừa bắt trọn những khoảnh khắc Sài Gòn lộng lẫy, vừa lưu giữ kỷ niệm ngày trọng đại với sảnh tiệc độc đáo có 1-0-2. Sảnh Upper với sức chứa rộng rãi dành cho các đôi uyên ương có thể thoải mái sáng tạo các concept độc lạ cho ngày cưới của mình.


Ưu đãi hấp dẫn khi tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ tại Én

Khi tổ chức tiệc trọn gói tại Én, khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng cả bữa tiệc với các thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn (năm 2022) và những chương trình tặng kèm hấp dẫn:

  • Bánh khai vị đầu giờ
  • Thoải mái Free Flow bia hơn 2 tiếng.
  • Múa đôi tiệc cưới/ MC chương trình
  • Tham gia các tiết mục Karaoke
  • Trang trí Bàn Gallery, Cổng hoa, Thiệp mời theo chủ đề.
  • Trang trí Bàn tiệc với hoa tươi, màu sắc hài hòa từ bàn ăn đến nơ ghế.
  • Miễn phí sảnh tiệc đến 14h30 hoặc 21h30.
  • Gói nghi thức gồm tháp bánh cưới và tháp rượu
  • Gói MC nghi thức, chụp hình


Ngoài ra, bộ phận tổ chức sự kiện và kỹ thuật sẽ hỗ trợ Quý khách xuyên suốt tiệc - bao gồm âm thanh, đèn LED, ánh sáng - nhằm đảm bảo khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bữa tiệc. Có thể nói, với các thế mạnh đa dạng sảnh tiệc - phục vụ chuyên nghiệp - thực đơn phong phú, Én Restaurant & Event Space vẫn đang nắm giữ vị trí của mình và mang những giá trị tốt nhất đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0901 865 863

Email: info@cuisineworld.vn

Website: https://enrestaurant.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy