Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace

top 9
Thư Thư

Trong những năm gần đây, mặc dù có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới được mở ra trên địa bàn TP.HCM, tuy nhiên Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace chính là cái tên cuối cùng lọt vào top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất. Đây sẽ là chiếc cầu nối đáng tin cậy để cô dâu, chú rể chính thức nên duyên vợ chồng bằng một tiệc cưới độc đáo và sáng tạo. Ở Aqua Palace, bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý tưởng cho ngày trọng đại của mình, và đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng biến điều bạn muốn thành hiện thực.


Aqua Palace thường được khách hàng gọi là "đám cưới xanh" bởi lẽ bắt nguồn từ cảm hứng của các tiệc tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản, đó là những đám cưới ngoài trời hay tiệc cưới sân vườn, nơi đây đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày. Nét độc đáo này giúp các cặp đôi tận hưởng những giây phút thiêng liêng nhất trong một không gian mở khác lạ gần gũi mà vẫn đảm bảo điều kiện dự tiệc cho khách mời với số lượng lớn và thời tiết thất thường tại TP. HCM.


Để tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi bữa tiệc thì ẩm thực là yếu tố không thể thiếu. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ đầu bếp của Aqua Palace luôn cố gắng làm mới thực đơn cả về số lượng và chất lượng. Sự kết hợp của ẩm thực Việt Nam cùng với những món đặc sắc của ẩm thực Á - Âu chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi về tiệc cưới đặc sắc này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 3553 4640 & 0396 079 069 & 0916 501 428

Email: info@aquapalace.com.vn

Website: https://aquapalace.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aquapalace.com.vn/

Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy