Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center

top 5
Tran Thao

Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center là một địa điểm khá nổi bật trên đường Thoại Ngọc Hầu. Nơi đây luôn rực rỡ, sang trọng nguy nga những lại cho người ta cảm giác ấm cúng thân tiện bởi kiến trúc La Mã cổ điển kết hợp khung cửa mang kiến trúc Trung Đông. Vẻ đẹp bên ngoài luôn khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, nhà hàng tiệc cưới Melisa Center luôn là một lựa chọn chính xác để tổ chức các bữa tiệc sang trọng.


Melisa Center
không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn ấn tượng ở phía bên trong với 9 sảnh tiệc được đầu tư và trang trí sang trọng. Trang thiết bị nội thất toàn là những thương hiệu lớn cùng hệ thống ấm thanh ánh sáng hiện đại, linh hoạt đạt tiêu chuẩn cao. Thêm vào đó là một hệ thống vách ngăn thông minh tạo cho Melisa Center có một không gian sang trọng hiện đại mà còn thân thiện.


Ẩm thực của Melisa Center luôn được khách hàng đánh giá cao cả về hình thức và chất lượng. Đó là sự phong phú và đa dạng của món ăn tạo nên một phong sắc ẩm thực đẹp mắt, ngon miệng và vô cùng nghệ thuật. Có thể kể đến một số món nổi bật như bò cuộn phô mai, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nướng cuộn tiêu xanh, tôm sú kim sa, heo sữa bó xôi,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0945 330 606

Email: melisacenter.vn@gmail.com

Website: https://melisacenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/melisacenter.vn

Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy