Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary

top 15
Khánh Ly Nguyễn

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một ngày trọng đại hoàn hảo, ấm cúng. Hơn hai thập kỉ gắn bó với ngành tổ chức sự kiện cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và phù hợp với xu hướng mới, Callary là địa điểm lý tưởng không chỉ cho những tiệc cưới viên mãn, hạnh phúc mà còn là nơi diễn ra các hội nghị, đại tiệc của các doanh nghiệp, công ty thành công.

Cùng với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 - 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới. 4 sảnh tiệc mang tên các loài hoa tượng trưng cho sắc thái của tình yêu vĩnh cửu như Rose, Tulip, Violet và Calla.


Tại Callary, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với thực đơn Á - Âu đa dạng, song hành với chất lượng và cung cách phục vụ. Các thực đơn món ăn đa dạng, đẹp mắt và trên hết là sự hoàn hảo trong từng hương vị món ăn, mang lại nét chấm phá riêng biệt mà không một trung tâm hội nghị tiệc cưới nào có được. Món ăn sẽ tròn đầy trong niềm vui hân hoan của đôi uyên ương, được sắp xếp bởi bếp trưởng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đảm bảo tính thống nhất hài hòa giữa các món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại:
028 3843 5556 & 038 435 557

Email: event@callary.vn

Website: https://callary.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/callary.vn/

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy