Trang Sức Bạc H.A.S

Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Trang Sức Bạc H.A.S ở 53 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Lầu 1). Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.


Các thiết kế trang sức tại Trang Sức Bạc H.A.S được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là những mẫu vòng charm phong thủy tại đây.

Hơn thế nữa, vòng tay pandora ở Trang Sức Bạc H.A.S được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0932 733 024

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Website: https://trangsuchas.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trangsuchas/


    Trang Sức Bạc H.A.S
    Trang Sức Bạc H.A.S
    Trang Sức Bạc H.A.S
    Trang Sức Bạc H.A.S

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy