GaiA by Yang

Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu?


Có lẽ câu trả lời đó đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Vậy địa chỉ sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên GaiA by Yang tọa ở số 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP HCM.


Vòng pandora của GaiA by Yang với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng Pandora tại GaiA by Yang với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.

Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì GaiA by Yang cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0903 134 049

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/gaiabyyang/

    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy