Cara's Jewelry

Tại sao các chị em lại mê chiếc vòng phong thủy pandora đến vậy? Đầu tiên đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.

Chính vì vậy nên thú chơi vòng Pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân. Hiện nay, hạt charm của Cara's Jewelry được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn.


Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất. Đến với Cara's Jewelry, các bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới pandora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt. Charm tại Cara's Jewelry được thiết kế tinh xảo, dựa trên cảm hứng về phong thủy hay những điều trong cuộc sống hàng ngày.

Chiếc vòng mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tài lộc, ước mơ và sự an lành mà Cara's Jewelry hy vọng các nàng mệnh kim may mắn sở hữu sẽ luôn hồng hoa trong cuộc sống của mình. Mỗi một loại đá lại có màu sắc và ý nghĩa thiêng liêng khác nhau đem lại năng lượng cho người mang chúng và cũng là món quà giàu ý nghĩa của người tặng dành cho người mình thương yêu.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 205 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0938 291 979

Giờ mở cửa: 09:45 - 19:00
Website:
http://caras.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trangsuccaras


    Cara's Jewelry
    Cara's Jewelry
    Cara's Jewelry
    Cara's Jewelry

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy