Ann Gem Store

Vòng Pandora hiện nay đã trở thành một món trang sức không thể thiếu đối với các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu những chiếc vòng Pandora độc đáo, thì Ann Gem Store chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Ann Gem Store tọa lạc tại Kiot 79C, Bạch Vân, Phố Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc vòng Pandora thiết kế độc lạ, chất liệu bạc lấp lánh kết hợp với màu sắc kỳ bí của các viên đá phong thủy. Những món trang sức tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến năng lượng tích cực, giúp bạn tự tin và cuốn hút trong mắt người khác.


Mỗi viên đá quý trong các chiếc vòng Pandora tại Ann Gem Store được kết hợp một cách tỉ mỉ và chính xác, dựa trên nguyên tắc của ngũ hành tương sinh tương khắc. Mỗi mệnh lại có một màu sắc tương ứng, và việc chọn đá quý phù hợp với mệnh của bạn có thể mang lại may mắn và thăng tiến trong cuộc sống. Ví dụ, vòng Pandora dành cho mệnh Kim có sự kết hợp độc đáo của Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng, mang đến sự hài hòa giữa tài lộc, ước mơ và sự an lành.


Ngoài ra, Ann Gem Store còn có nhiều mẫu vòng Pandora kết hợp với các loại đá phong thủy khác như thạch anh tím, Đá Đào Hoa, Thạch Anh Ưu Linh, Đá aquamarine, Onyx, Thạch anh tóc vàng, diopside, cẩm thạch sơn thủy, Thạch anh tóc đen... Mỗi loại đá đều mang ý nghĩa và màu sắc riêng biệt, đem lại năng lượng tích cực cho người mang và là món quà ý nghĩa cho người thân yêu. Hãy ghé thăm Ann Gem Store để khám phá thế giới đầy màu sắc và ý nghĩa của vòng Pandora và đá quý phong thủy. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những chiếc trang sức thú vị và ý nghĩa cho cuộc sống của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Kiot 79C, Bạch Vân, Phố vàng bạc đá quý Sài Gòn, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
Hotline:
090 399 38 91
Facebook:
https://www.facebook.com/anngemstore/

Ann Gem store
Ann Gem store
Ann Gem store
Ann Gem store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy