Phụ Kiện Thời Trang - MELY

Vòng tay Pandora thường được gọi là vòng Charm. Sở dĩ vòng Pandora có tên gọi này đó là nhờ vào sự đặc trưng về kiểu dáng: cấu tạo từ hai phần chính là vòng dây cơ bản cùng với những hạt Charm được xâu từng chuỗi một cách tỉ mỉ lại với nhau.


Tuy đơn giản như vậy, nhưng chính sự đơn giản đó đã làm nên tên tuổi của vòng Pandora bởi sự mê hoặc, quyến rũ cũng như sang trọng vốn có và làm nên một phong thái của người phụ nữ tinh tế. Đến với Phụ Kiện Thời Trang – MELY khách hàng có thể thoải mái chọn lựa vòng tay theo sở thích của mình bởi nơi đây có cả một thế giới nhỏ các vòng pandora và nhiều phụ kiện tinh tế, xinh xắn khác.


Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết chọn sản phẩm nào, nhân viên sẽ lắng nghe và tư vấn tận tình để bạn có được chiếc vòng ưng ý nhất. Vòng tay Phụ Kiện Thời Trang – MELY mang đến một thông điệp mong bạn hãy trân trọng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Hãy để món trang sức ý nghĩa này giúp bạn ghi lại những điều quan trọng như một quyển nhật ký bí mật của bạn, chỉ bạn mới là người "đọc - hiểu" rõ nhất quyển nhật ký mang tên vòng tay Pandora của riêng mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 566 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 054 407

Shopee: shopee.vn/hoahong4407

Facebook: facebook.com/PHUKIENMELY/

Phụ Kiện Thời Trang - MELY
Phụ Kiện Thời Trang - MELY
Phụ Kiện Thời Trang - MELY
Phụ Kiện Thời Trang - MELY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy