Ddreamer Silver Jewelry

Ddreamer Silver Jewelry là thương hiệu trang sức bạc cao cấp được khai sinh tại Sài Gòn từ năm 2014. Ddreamer có tên gọi lấy cảm hứng từ “sự mộng mơ” của những bạn gái trẻ yêu cái đẹp và “si tình” sự lấp lánh của trang sức. Đến với Ddreamer Silver Jewelry, bạn có thể tìm gặp rất nhiều mẫu trang sức bạc với nhiều phong cách đa dạng khác nhau.


Nhờ sự yêu thương và tin tưởng của nhiều khách hàng, kể từ 2014 đến nay Ddreamer đã khai trương các cửa hàng tại Q.1 và Q3. Thương hiệu Ddreamer được biết đến như một trong những điểm đến đáng tin cậy của những bạn gái đam mê trang sức bạc tại Saigon.


Luôn xem khách hàng là những người chị em, Ddreamer tâm niệm phải luôn đặt chữ “Tâm” trong từng việc mình làm. Chúng mình luôn lắng nghe mọi góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện và phục vụ bạn tốt hơn mỗi ngày. Điều này là kim chỉ nam trong tinh thần phục vụ. Đặc biệt nhất là trong từng khâu sản xuất để mỗi món trang sức dưới tên Ddreamer luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bạc 925.Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.


Mỗi cô gái xứng đáng có cho riêng mình một món đồ trang sức lấp lánh giá trị. Đó có thể không phải là kim cương, chưa phải là vàng,nhưng chắc chắn sẽ là một món trang sức bằng bạc, hợp túi tiền và đủ giá trị để tôn vinh vẻ đẹp tìm ẩn của mỗi cô gái mộng mơ và tự tin vào vẻ đẹp của chính mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM
  • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP HCM
  • 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0919 986 465

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Website:
https://ddreamer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

    Ddreamer Silver Jewelry
    Ddreamer Silver Jewelry
    Ddreamer Silver Jewelry
    Ddreamer Silver Jewelry

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy