Tana Silver

Tana Silver hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại TP HCM cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy. Các sản phẩm tại cửa hàng được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.

Để phục vụ nhu cầu thị trường, Tana Silver đã cho ra đời "Bộ sưu tập vòng Pandora Vàng Bạc" với chất liệu vàng đính đá cao cấp và hàng trăm mẫu charm đa dạng mang ý nghĩa khác nhau. Bộ sưu tập vòng Pandora của Tana Silver là cả một câu chuyện lớn về tình yêu gia đình. Người phụ nữ thường có thói quen viết nhật ký để lưu lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình và điều quan trọng nhất đối với họ là gia đình.


Vậy nên, bộ sưu tập này mang ý nghĩa to lớn. Nó có thể dùng làm đại diện cho những kí ức tuyệt vời. Vòng Pandora của Tana Silver không chỉ là một vật dùng làm trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa hoặc cũng có thể xem như một chiếc vòng phong thủy mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân.

Tại Tana Silver, các mẫu pandora được chế tác rất tinh xảo với nhiều chất liệu quý: bạc, vàng,... Không chỉ thế, điểm nhấn cho mỗi chiếc pandora chính là các hạt charm như những viên kim cương lấp lánh, lớp vỏ ngoài lộng lẫy của mỗi chiếc vòng tay pandora. Tana Silver luôn chọn lựa cẩn thận từng mẫu charm, sao cho khách hàng có nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. ĐẸP - ĐỘC - LẠ là 3 tiêu chí hàng đầu Tana Silver luôn muốn mang đến cho các bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 391 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0969 866 575

Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/TanaAccessories/

    Tana Silver
    Tana Silver
    Tana Silver
    Tana Silver

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy