Glosbe Jewelry

Glosbe Jewelry được ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm duyên dáng và hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Với slogan: Adorn your beauty – Điểm tô cho vẻ đẹp của bạn, Glosbe Jewelry đã, đang và sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời thượng, trẻ trung và tinh tế nhất để hoàn thiện cho vẻ đẹp của bạn.

Chọn 1 chiếc nhẫn, đôi hoa tai hay 1 chiếc vòng,… từ Glosbe Jewelry chính là cách để các cô gái tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp rạng rỡ, cũng từ đó mà thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của chính mình. Hãy là chính bạn, một bản thể duy nhất, nhưng với sự đồng hành của Glosbe Jewelry, bạn sẽ là một bản thể luôn rực rỡ những niềm vui. Đó cũng giống như niềm vui mà nữ thần tỏ bày qua ánh sáng mặt trăng, mỗi sản phẩm từ thương hiệu Glosbe Jewelry sẽ là một tặng phẩm tượng trưng cho niềm hạnh phúc, sự hứng khởi, may mắn mà bạn có thể dành cho chính mình hoặc trao tặng cho những người mà bạn yêu thương.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, Glosbe Jewelry luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, nơi đây thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 55 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Hotline: 1900 886 691

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Website: https://glosbejewelry.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Glosbejewelry/


    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy