Trading Paint

Trading Paint là một bộ phim hành động thể thao do đạo diễn Karzan Kader thực hiện, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như John Travolta, Shania Twain, Michael Madsen và Toby Sebastian. Bộ phim kể về cuộc đua đấu giữa hai tay đua xe hơi bị thất nghiệp, tìm cách đánh bại nhau trên đường đua, đồng thời cũng phản ánh những câu chuyện đời thường của các nhân vật.


Với plot chính xoay quanh một tay đua tên là Sam Munroe (do John Travolta thủ vai), vốn đã từng là nhà vô địch đua xe hơi, nhưng hiện tại lại không còn được lòng nhà tài trợ và đang trong tình trạng trắng tay với chiếc xe cũ kỹ. Tuy nhiên, cơ hội đã đến khi một tay đua trẻ tuổi tên là Cam (do Toby Sebastian thủ vai) đến tìm Sam để học hỏi kinh nghiệm đua xe của ông. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của Shania Twain trong vai Ellie, một người phụ nữ đáng tin cậy, là người yêu trước đây của Sam, và hiện đang giúp ông quản lý nhà hàng của mình. Trong khi đó, Michael Madsen thủ vai Linsky, một tay đua cũng đang trong tình trạng thất nghiệp như Sam, và các cuộc đấu đầu giữa hai người trên đường đua sẽ mang lại cho khán giả những phút giây căng thẳng và ly kỳ. Được quay tại thành phố Mobile, Alabama, Trading Paint mang lại cho khán giả cảm nhận rõ ràng về cuộc sống ở miền Nam nước Mỹ, với những cảnh quay đẹp và lãng mạn trên đường đua. Tất cả những gì cần có cho một bộ phim đua xe chuyên nghiệp đều được thể hiện đầy đủ trong Trading Paint, từ tốc độ nhanh nhất đến các tai nạn đáng sợ trên đường đua. Ngoài ra, Trading Paint còn đề cập đến những câu chuyện đời thường của các nhân vật, nhằm làm cho bộ phim trở nên đáng xem hơn.


Trading Paint là một bộ phim đáng xem với những tình tiết hấp dẫn, đầy kịch tính của cuộc đua xe hơi, kèm theo những câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa Sam và Ellie, sự khao khát được chiến thắng của tay đua trẻ và sự truy đuổi đến cùng của Linsky để trở lại với lòng yêu đua xe của mình, tất cả đều được thể hiện một cách chân thật và cảm động.

Trading Paint
Trading Paint
Trading Paint

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy