Ford v Ferrari

Bộ phim Ford v Ferrari là một bộ phim hành động, chính kịch và thể thao của Mỹ được phát hành năm 2019. Đây là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của năm với sự tham gia của hai diễn viên hàng đầu Matt Damon và Christian Bale.


Bộ phim kể về cuộc đua vượt thách thức của nhà sản xuất xe hơi điện Ford, khi họ đã tìm đến phi hành đoàn của nhà thiết kế xe đua Carroll Shelby và tay đua Ken Miles. Ford đã đặt mục tiêu xâm chiếm thị trường xe đua châu Âu khỏi các đối thủ láng giềng, Ferrari. Bằng cách sử dụng tài năng của Shelby và Miles, Ford đã sản xuất chiếc siêu xe GT40, chiến thắng cuối cùng tại giải đua 24 giờ Le Mans năm 1966. Bộ phim Ford v Ferrari đã thu hút được sự chú ý lớn trong giới yêu thích phim hành động và xe hơi. Điểm đặc biệt của bộ phim đó là những hình ảnh xe đua tốc độ cao và các pha rượt đuổi đầy kịch tính giữa những chiếc xe đua. Bên cạnh đó, những tình huống trong phim cũng phần nào tái hiện được những khó khăn trong quá trình sản xuất chiếc siêu xe GT40. Đáng chú ý trong bộ phim này là các diễn viên và nhân vật. Matt Damon hóa thân vào vai Carroll Shelby, tay lái xe đưa chiếc GT40 đến chiến thắng tại Le Mans. Christian Bale lại nhập vai tay đua người Anh Ken Miles, một nhân vật chính trong việc đẩy dự án chiếc GT40 lên cao. Sự đan xen giữa những tình huống trong phim giữa hai nhân vật đã giúp cho bộ phim Ford v Ferrari trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất năm 2019. Ngoài ra, bộ phim này còn đề cập đến những tình huống cạnh tranh giữa những công ty sản xuất ô tô lớn như Ferrari và Ford, và cả những cuộc đấu tranh bên lề giữa các nhân viên và giám đốc của các công ty đó.


Ford v Ferrari là một trong những bộ phim hành động và thể thao được yêu thích nhất năm 2019. Bộ phim với những cảnh xe đua tốc độ cao, những tình huống truy đuổi gây cấn cùng với những hình ảnh xe đua đỉnh cao. Về kiến trúc và thiết kế đã tạo ra một bộ phim giải trí hoàn hảo cho những ai đam mê phim hành động và yêu xe hơi.

Ford v Ferrari
Ford v Ferrari
Ford v Ferrari

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy