Need For Speed

Need For Speed là một bộ phim hành động được dựa trên trò chơi video cùng tên, đã được phát hành lần đầu tiên vào năm 1994. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Scott Waugh và được sản xuất bởi phòng vé lớn nhất thế giới, DreamWorks Pictures. Với dàn diễn viên đầy tài năng như Aaron Paul, Dominic Cooper, Imogen Poots và Michael Keaton, bộ phim đã chinh phục khán giả với những pha hành động nghẹt thở và cảnh quay đẹp như mơ.


Bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong cuộc sống của Tobey Marshall (Aaron Paul), một tay đua chuyên nghiệp với tình yêu đối với những chiếc siêu xe tốc độ. Anh ta có một cửa hàng sửa chữa xe hơi ở thành phố địa phương của mình và đang nỗ lực để duy trì cửa hàng của mình. Tuy nhiên, khi người bạn thân của anh, Pete (Harrison Gilbertson) thi đấu với một tay đua giàu có và tàn bạo là Dino Brewster (Dominic Cooper), cũng là người đã sai lầm và khiến Pete bị tai nạn tử vong, Tobey Marshall đã quyết định trả thù Dino bằng cách đánh bại anh ta trong một cuộc đua xe siêu tốc. Trong khi đua xe với những tay đua khác, Tobey cùng đồng bọn của mình phải vượt qua những trở ngại và câu đố để giành chiến thắng trong cuộc đua. Tuy nhiên, các tay đua khác không phải là kẻ đối thủ duy nhất của Tobey, anh phải đối mặt với những cảnh sát và các tình huống đe dọa tính mạng. Diễn xuất của Aaron Paul cũng đã được đánh giá cao, anh đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình một cách rất rõ nét và được coi là một trong những điểm sáng của bộ phim. Cùng với đó là sự hiện diện của các diễn viên khác như Dominic Cooper, Imogen Poots và Michael Keaton đã tạo nên một dàn diễn viên rất ấn tượng trong phim.


Need For Speed là một bộ phim hành động rất đáng xem, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và hành động. Với các cảnh quay đẹp mắt, diễn xuất tuyệt vời và âm nhạc cuốn hút, bộ phim này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Need For Speed
Need For Speed
Need For Speed

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy