Crash and Burn

Crash and Burn là một bộ phim kịch tính do đạo diễn Sean Cain thực hiện và phát hành vào năm 2016. Với những tình tiết hấp dẫn, phim được đánh giá cao về tính gây cấn và kịch tính.


Bộ phim kể về một tay đua nổi tiếng có tên Luke Dempsey, người đang cố gắng vực dậy sự nghiệp của mình sau khi gặp những trở ngại lớn. Anh ta quyết định tham gia vào một thể loại đua xe chết người gọi là "Crash and Burn", nơi những chiến binh xứng đáng nhất của đường đua chạm trán nhau để xác định ai là người đứng đầu. Nhưng Luke sớm nhận ra rằng những gì anh ta tiếp cận không chỉ là cuộc đua tử thần, mà còn là một cuộc chạy đua với đội quân của các tay chơi bẩn thỉu và tội phạm. Chỉ sau khi bộ phim tiết lộ những bí mật và hiểm nguy của cuộc đua này, các nhân vật của chúng ta mới nhận ra rằng cuộc đua này không chỉ là cuộc chơi của tiền, mà còn ẩn chứa một âm mưu lớn hơn mà liệu có liên quan đến cuộc đua hay không. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, bộ phim còn để lại ấn tượng bởi sự đóng góp của các diễn viên như David DeSantos, Rebecca Olejniczak, và những nghệ sĩ khác. Tài năng của các diễn viên đã giúp tạo nên sức hút đặc biệt của bộ phim, đưa người xem theo dõi từ đầu đến cuối. Xem xét về các chủ đề được đưa ra trong phim, Crash and Burn cũng mang tới được ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống và giá trị của những thứ quý báu mà mỗi chúng ta đang sở hữu. Thông qua câu chuyện về Luke và cuộc đua của anh ta, chúng ta được nhắc nhở về tầm quan trọng của sự tồn tại và trân trọng những điều quan trọng trong cuộc sống.


Crash and Burn
không chỉ là một bộ phim giải trí kịch tính mà còn là một tác phẩm đa chiều với nhiều tầm nhìn khác nhau. Khán giả sẽ không hối hận khi dành thời gian để thưởng thức câu chuyện đầy ly kỳ và hấp dẫn của phim.

Crash and Burn
Crash and Burn
Crash and Burn

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy