Fast & Furious 8

Fast & Furious 8 là một bộ phim hành động được sản xuất bởi đạo diễn F. Gary, và phân phối bởi Universal Pictures. Bộ phim là phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng Fast And Furious series, với sự trở lại của các diễn viên nổi tiếng như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez và Jason Statham.


Bộ phim xoay quanh một nhóm các "siêu nhân" đường phố, những tay đua xe hợp pháp và phi pháp cùng đứng đầu bởi nhân vật chính Dominic Toretto. Tuy nhiên, trong Fast & Furious 8, Dom bất ngờ quay lưng với nhóm của mình và trở thành một phần của Qủy Chân Dài, một tổ chức tội phạm quốc tế. Trong khi đó, cả nhóm còn lại bắt đầu cuộc truy tìm để biết nguyên nhân của việc Dom lại "phản bội" nhóm của mình. Các diễn viên chiến đấu với nhau qua các cảnh hành động thật ấn tượng như lái xe tốc độ cao trên băng tuyết của Iceland hay những màn đánh nhau trên một tàu ngầm chạy dưới lòng đại dương. Một trong những điểm nhấn của Fast & Furious 8 là sự xuất hiện của Charlize Theron trong vai Cipher, một nhân vật bí ẩn và đầy hung ác. Bà ta có khả năng chiếm giữ các thông tin tối mật của các quốc gia thông qua các phương tiện công nghệ hiện đại. Các diễn viên chính phải đối mặt với những thử thách khó khăn để ngăn chặn Cipher và nhóm của bà khỏi việc đánh cắp các vũ khí hạt nhân. Không chỉ sở hữu những cảnh hành động đầy kịch tính, Fast & Furious 8 còn chứa đựng những tình tiết cảm động của các nhân vật. Những câu chuyện tình cảm giữa Dom và Letty, cũng như sự che giấu bí mật của Dom càng khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Fast & Furious 8 là một bộ phim giải trí hoàn hảo cho những fan của thể loại phim hành động và tốc độ. Những pha hành động mãn nhãn cùng với đó câu chuyện đầy xúc động, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một trải nghiệm đáng nhớ.

Fast & Furious 8
Fast & Furious 8
Fast & Furious 8

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy