Rush

Rush là một tác phẩm điện ảnh đầy cảm xúc, được sản xuất vào năm 2013, bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Ron Howard, cùng với đó là sự tham gia của hai diễn viên chất lượng là Chris Hemsworth và Daniel Brühl. Qua đó Rush đã thu về nhiều giải thưởng, đề cử trong và ngoài nước, chứng tỏ đây là một tác phẩm đáng xem của điện ảnh Hollywood.


Rush kể về hai tay đua xe đến từ hai nước khác nhau, James Hunt (Chris Hemsworth) người Anh và Niki Lauda (Daniel Brühl) người Áo, họ đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp đua xe của mình. Bộ phim xây dựng rất tốt những tình huống đua xe hấp dẫn, đầy kịch tính nhưng không quá phóng đại hoặc gắt gỏng. Khán giả như được đưa đến những trận đua thực sự, có thể cảm nhận rõ tốc độ nguy hiểm và sự can đảm của các tay đua. Câu chuyện phim được lấy cảm hứng từ giải đua F1 truyền thống của châu Âu, trong những năm 1970. Đó là một thời điểm khi xe F1 đang vượt qua nhiều cấp độ, chuyển đổi từ những chiếc thể thao sang các động cơ hút khí và đường kim loại. Đó cũng là thời điểm khi đua xe trở thành một môn thể thao chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu, thu hút hàng triệu người theo dõi với một số lượng khổng lồ. Điều làm nổi bật của Rush chính là diễn xuất của hai diễn viên chính, Chris Hemsworth diễn xuất rất tự nhiên trong vai James Hunt, anh đã khéo léo thể hiện được cả sự quyết tâm lẫn cuồng nhiệt của một tay đua thực sự. Còn Danh Brühl, anh đã thật sự làm cho khán giả cảm thấy được sự khăng khít trong nhân vật Niki Lauda khi anh không ngần ngại truyền tải những cảm xúc mạnh mẽ ẩn sau ánh mắt và nụ cười của mình.


Rush chắc chắn là một tác phẩm đáng xem, đặc biệt đối với những người yêu thích thể loại phim hành động, chủ đề đua xe hay đơn giản là những cảm xúc đầu tiên của những người mới bắt đầu đam mê. Điều đáng nói, bộ phim Rush không chỉ là một tác phẩm giải trí về đua xe nói riêng hay thể thao nói chung. Nó còn là một bài học về tình bạn, lòng trung thành, sự đối mặt với thử thách và đam mê.

Rush
Rush
Rush

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy