Borning 2

Borning 2 là một bộ phim hành động, phiêu lưu được sản xuất tại Na Uy năm 2016. Phim được đạo diễn bởi Hallvard Bræin, người đã từng đạo diễn cho phần một (Borning) của loạt phim này. Bộ phim này được xem là phiên bản giới thiệu cho sự trở lại của loạt phim này với một kịch bản mới, đầy thử thách và hấp dẫn.


Câu chuyện trong Borning 2 xoay quanh cuộc đua xe hơi tốc độ giữa Roy và anakleiv. Roy vốn là một tay đua danh tiếng, một chiến binh đích thực trên những con đường đầy rẫy hiểm nguy, còn Anakleiv đại diện cho một trường đua mới, với mong muốn chinh phục ngôi vị số một của Roy. Tuy nhiên, trên đường đua đầy thử thách và nguy hiểm này, hai người họ đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn và nguy hiểm khó lường. Điểm đặc biệt của Borning 2 chính là tầm nhìn thời gian được đưa ra từ đầu cho câu chuyện này. Bộ phim không chỉ dừng lại ở một cuộc đua trong ngày hôm nay, mà nó được tổ chức như một cuộc đua Marathon, bằng cách đưa người xem đến nhiều khu vực khác nhau của Na Uy. Những cảnh quay ở Norway dường như có thu hút đối với người xem hơn là những cảnh quay được thực hiện tại một số quốc gia khác. Với những cảnh quay hành động, đua xe trên đường trường trong các khúc cua nguy hiểm, và những pha truy đuổi bất ngờ giữa hai đội đua. Borning 2 chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Chưa kể đến những tai nạn không ngờ có thể giết chết bất kỳ tay đua nào, những lời thách thức đầy cam go cho các đoàn đua xe cùng tham gia.


Với các diễn viên chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất tốt, Borning 2 đã nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả. Với một nội dung đầy kịch tính, không ngừng dâng trào thêm vào đó là những pha đua xe nguy hiểm và đầy hấp dẫn.

Borning 2
Borning 2
Borning 2

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy