Fast & Furious 9

Fast & Furious 9 (F9) là bộ phim hành động đang được mong chờ nhất của năm 2021. Bộ phim này là phần tiếp theo của series phim Furious & Furious, một đề tài đang rất được yêu thích trên toàn thế giới.


Bộ phim được sản xuất bởi Universal Pictures và đạo diễn Justin Lin. Đây là phần tiếp theo của phần 8. F9 xoay quanh cuộc phiêu lưu của một nhóm các tay đua cảnh sát, đối đầu với các tay đua khác và các hiểm họa đang rình rập từ khắp nơi. Trong vai chính, chúng ta sẽ thấy Dom (Vin Diesel) đối đầu với anh em trai cậu, Jakob (John Cena), một tay đua trẻ tuổi và làm việc cho tổ chức tội phạm nguy hiểm. Các nhân vật khác trong bộ phim bao gồm Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Mia Toretto (Jordana Brewster), Roman Pearce (Tyrese Gibson), Tej Parker (Ludacris) và Han Lue (Sung Kang). Trong F9, chúng ta sẽ lại thấy những cảnh đua xe tốc độ cao, các pha hành động nghẹt thở, cảnh cháy nổ ấn tượng, và rất nhiều màn trình diễn vũ đạo đầy kịch tính. Đặc biệt, trong phần này, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của một nhân vật quen thuộc - Han Lue, người đã từng bị cho là đã chết sau khi bị tấn công trong Fast & Furious: Tokyo Drift. Ngoài ra, F9 còn có một số nhân vật mới góp mặt, bao gồm họa sĩ 3D extraordinaire Queenie (Anna Sawai) và chuyên gia an ninh của Jakob, và đồng hành của anh ta, Elle (Cardi B). Điều này đảm bảo sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.


Bộ phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm Anh, Thái Lan, Hawaii, Georgia và California. Như vậy, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những cảnh quay tuyệt đẹp của các địa điểm đặc trưng của từng khu vực. Fast & Furious 9 hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động không thể bỏ qua cho các fan yêu thích đề tài xe hơi, tốc độ và hành động mãn nhãn.

Fast & Furious 9
Fast & Furious 9
Fast & Furious 9

Top 10 Bộ phim đua xe hay nhất bạn nên xem

  1. top 1 Fast & Furious 9
  2. top 2 Ford v Ferrari
  3. top 3 Trading Paint
  4. top 4 Borning 2
  5. top 5 Crash and Burn
  6. top 6 Senna
  7. top 7 Rush
  8. top 8 Need For Speed
  9. top 9 Cars
  10. top 10 Fast & Furious 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy