Tơ Lụa Jim Thompson Thai Silk (Thái Lan)

Công ty tơ lụa Jim Thompson Thai Silk đến từ Thái Lan là một trong những thương hiệu châu Á nổi tiếng với nhiều tiềm năng có thể vươn lên trở thành một thương hiệu phong cách mang tầm quốc tế. Được biết tới bởi hàng tơ lụa, vải vóc, phụ kiện trong đó có khăn lụa và gần đây là đồ nội thất gia dụng, nó đã trở thành một trong số ít thương hiệu được hoàng gia Thái Lan và các nhân vật nổi tiếng chứng thực về chất lượng, thiết kế và sắc thái Á châu.


Thương hiệu này đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi được thành lập năm 1951 bởi Jim Thompson, một lính Mỹ định cư ở Thái Lan. Công ty triển khai đến 50 cửa hàng bán lẻ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Dubai, Brunei và Nhật Bản. Jim Thompson đã thiết lập được thương hiệu cho công ty ở cả địa phương và trong toàn khu vực, với 50 triệu đôla doanh số và 10 triệu đôla lợi nhuận vào năm 2003. Hiện công ty có 3.000 lao động và thương hiệu đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


Để đảm bảo kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm, Jim Thompton đã tích hợp tối đa vào sản phẩm của mình. Năm 1967, 100% vải vóc đều là tơ lụa dệt tay, nhưng tới nay chỉ còn có 50% là tơ lụa dệt tay, 50% còn lại làm từ các loại nguyên liệu khác.

Tơ Lụa Jim Thompson Thai Silk (Thái Lan)
Tơ Lụa Jim Thompson Thai Silk (Thái Lan)
Tơ Lụa Jim Thompson Thai Silk (Thái Lan)
Tơ Lụa Jim Thompson Thai Silk (Thái Lan)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy