Khăn Lụa Louis Vuitton (Pháp)

Được xem là biểu tượng thời trang của nước Pháp, Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới với biểu tượng lồng ghép 2 kí tự LV mà đa số ai cũng biết đến.Những sản phẩm có thiết kế đẹp, độc đáo đầy quyến rũ của Louis Vuitton luôn có sức hút ma mị với mọi tín đồ thời trang trên thế giới. Với sự lăng xê của các ngôi sao, những người nổi tiếng, các sản phẩm của Louis Vuitton luôn trở thành niềm khát khao của nhiều chị em phụ nữ.


Ngoài các loại quần áo, túi xách, vali, ví cầm tay, phụ kiện, Louis Vuitton cũng được biết đến nhiều với những mẫu khăn quàng cổ cao cấp với khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng khác nhau. Được may từ những chất liệu tốt và các chi tiết được làm hết sức tỉ mỉ, kĩ lưỡng thậm chí đến từng đường kim mũi chỉ nên khi tung ra thị trường các loại khăn này thường có sức bán khá chạy và hết nhanh chỉ trong vài tuần đầu.


Với thiết kế theo niềm cảm hứng tự do, phóng khoáng nhưng vẫn duy trì phát huy đậm nét các giá trị kinh điển của thương hiệu. Với khăn choàng cổ Louis Vuitton bạn có thể tha hồ phối với nhiều loại trang phục và các món phụ kiện khác để luôn nổi bật và phù hợp với mọi môi trường hoàn cảnh mà mình tham gia, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng phong cách và cuốn hút.

Khăn Lụa Louis Vuitton (Pháp)
Khăn Lụa Louis Vuitton (Pháp)
Khăn Lụa Louis Vuitton (Pháp)
Khăn Lụa Louis Vuitton (Pháp)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy