Tiệm sách Quý Linh

top 8
Thịnh Nguyễn Sỹ

Với phương châm không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, tiệm sách Quý Linh trở thành một trong những nhà sách nổi tiếng nhất tai Đà Nẵng. Cho đến nay nhà sách đã hoạt động được hơn 20 năm và trở thành nhà sách được học sinh và phụ huynh yêu thích hàng đầu.


Điều thú vị mà các bậc phụ huynh rất yêu thích khi đến với Tiệm sách Quý Linh đó chính là ở đây có rất nhiều loại sách, đồ chơi văn phòng phẩm. Đồng thời ở đây còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em. Vì vậy các mẹ có thể thỏa thích mua sắm lựa chọn những quyển sách chất lượng nhất.


Đến với Tiệm sách Quý Linh bạn có thể tìm thấy các loại sách quốc văn, sách ngoại văn, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, băng đĩa,… Vì vậy khi cần tìm mua những loại sách đảm bảo chất lượng đừng quên ghé đến Tiệm sách Quý Linh nhé.


Bên trong nhà sách là một không gian rộng rãi với diện tích hơn 400 mét vuông. Mỗi gian sách đều được thiết kế mới mẻ, khoa học, các bạn có thể thỏa thích khám phá sự đa dạng của các loại sách mà không chán. Mọi thứ đều được chuẩn chỉn chu để mang đến khách hàng không gian tìm mua sách cũng như đọc sách ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 349 Hoàng Văn Thái, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0702 370 171
Email: quylinh2104sunshine@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quylinh2104sunshine/

Tiệm sách Quý Linh
Tiệm sách Quý Linh
Tiệm sách Quý Linh
Tiệm sách Quý Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy