Nhà Sách Đồng Nguyên

top 7
Nguyễn Trinh

Nhà Sách Đồng Nguyên cũng là một trong những địa chỉ mua sách uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Bước vào nhà sách, bạn sẽ bị choáng ngợp trong một không gian rộng lớn, được bài trí khoa học với rất nhiều thể loại sách phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,...


Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm,... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Hơn thế nữa, không gian Nhà Sách Đồng Nguyên rộng rãi cho bạn được thư giãn khi tham quan mua sắm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhân viên nhà sách luôn niềm nở khi khách đến và tư vấn sách.


Với phương châm không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, nhà Sách Đồng Nguyên trở thành một trong những nhà sách nổi tiếng nhất tai Đà Nẵng. Cho đến nay nhà sách đã hoạt động được hơn 20 năm và trở thành nhà sách được học sinh và phụ huynh yêu thích hàng đầu.


Điều thú vị mà các bậc phụ huynh rất yêu thích khi đến với nhà Sách Đồng Nguyên đó chính là ở đây có rất nhiều loại sách, đồ chơi văn phòng phẩm. Đồng thời ở đây còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em. Vì vậy các mẹ có thể thỏa thích mua sắm lựa chọn những quyển sách chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Cách Mạng Tháng Tám, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6369 9168
Email: vanhoadongnguyen@gmail.com
Website: http://www.nhasachdongnguyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhasachdongnguyendanang/

Nhà Sách Đồng Nguyên
Nhà Sách Đồng Nguyên
Nhà Sách Đồng Nguyên
Nhà Sách Đồng Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy