Top 7 Địa chỉ in backdrop uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 1010 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tổ chức một sự kiện, một buổi ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, hay các ngày lễ quan trọng trong năm nhưng chưa biết thiết kế backdrop nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đà Nẵng Service And Media

    Gọi điện

    Backdrop là bộ mặt của sự kiện, một trong những tiêu chí hàng đầu của địa điểm chụp ảnh check-in và là tâm điểm của một sự kiện. Không hề nói quá lên khi nói rằng backdrop là xương sống của sự kiện vì cái nhìn đầu tiên và để lại ấn tượng nhất là backdrop. Thấu hiểu được điều đó, Đà Nẵng Service And Media đã luôn mang đến những thiết kế đẹp nhất, đưa ra nhiều lựa chọn trong khâu chuẩn bị cho khách hàng. Có nhiều loại backdrop theo từng sự kiện, chủ đề khác nhau như Event hội nghị khách hàng, hoạt động tổ chức sự kiện vào ngày lễ tết, khai trương,ra mắt sản phẩm mới, ...


    Đà Nẵng Services And Media quan tâm tới từng chi tiết của backdrop, bố cục và tâm điểm của backdrop là ở đâu, họa tiết và mẫu chữ như thế nào? Logo của nhãn hàng, thương hiệu, công ty phải bố trí đẹp và tinh tế như thế nào? Các dụng cụ chụp ảnh checkin với backdrop phải được chăm chút ra sao. Chỉ từ 200.000 VNĐ bạn đã có được một backdrop đẹp.


    Thiết kế backdrop 3D đang được sử dụng phổ biến, các lớp layer được phân bổ trên sân khấu, backdrop và các chữ số, chi tiết được lồng ghép khéo léo, màn hình led được chiếu đến backdrop xuyên suốt, và sẽ được thiết kế với những họa tiết lung linh nhất, luôn làm hài lòng tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 76 Thanh Sơn, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: K49 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 194 Tố Hữu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 430 286
    Email: danangmedia.net@gmail.com
    Website: https://danangmedia.net/
    Fanpage: facebook.com/Danangmedia.net

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đà Nẵng Service And Media
    Đà Nẵng Service And Media
    Đà Nẵng Service And Media
    Đà Nẵng Service And Media

  2. Top 2

    Quảng cáo ZOOM

    Gọi điện

    Công ty in ấn ZOOM chuyên thi công thiết kế lắp đặt biển bảng quảng cáo giá rẻ tại Đà Nẵng. Dịch vụ in ấn gồm có: In decan, in kỹ thuật số, in bạt Hiflex, in tờ rơi; dịch vụ thi công gồm có: thi công biển quảng cáo, thi công Alu, thi công đèn LED, bảng hiệu, thi công biển bạt 3M.


    Công ty in ấn ZOOM tại Đà Nẵng tự hào là công ty tiên phong về kỹ thuật in Hiflex làm bạt quảng cáo chuyên nghiệp. In bạt Hiflex backdrop tại ZOOM được nhiều lợi thế như: thiết kế in lấy ngay, tư vấn nhiệt tình và đội ngũ máy móc hiện đại, nhân công in ấn chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách gần xa tại khu vực Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Sơn Trà…tại thành phố Đà Nẵng. Một số thông tin về giá tại ZOOM như:

    • Khung sườn sắt Vuông 20: là 150.000 VNĐ/m2
    • Khung sườn sắt Vuông 25: 200.000 VNĐ/m2
    • Khung sườn sắt Vuông 25 tự dựng đứng: 250.000 VNĐ/m2

    Ngoài ra, Quảng cáo ZOOM còn cho thuê khung Backdrop giá rẻ từ 1.000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ khung kích thước 3mx2.5m hay 4mx3m…, ZOOM còn cung cấp chân Standee chữ X giá 180.000 VNĐ chân, cuốn nhôm 300.000 chân VNĐ tại Đà Nẵng. Để đảm bảo được chất lượng hình ảnh trung thực nhất hãy liên hệ đến công ty để nhận được tư vấn in ấn hợp lý và báo giá chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0833 555 655 & 0943 611 655
    Email: inbatdanang@gmail.com
    Website: https://inbatdanang.com/ | https://zadv.vn/
    Fanpage: facebook.com/in.bat.da.nang.lam.bang.hieu.da.nang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty in ấn ZOOM
    Công ty in ấn ZOOM
    Công ty in ấn ZOOM
    Công ty in ấn ZOOM
  3. Top 3

    D2Event

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm tổ chức sự kiện vững vàng, D2 Events là đơn vị tổ chức sự kiện, cũng như cung ứng thiết bị, nhân sự sự kiện được nhiều quý khách, doanh nghiệp và tổ chức tin dùng. Có thể nói với sự sáng tạo ý tưởng từ các nhân viên D2 Events, cùng với công tác chuẩn bị lên kịch bản chi tiết nhất. Công ty sự kiện uy tín tại Đà Nẵng D2 Events là doanh nghiệp được nhiều đối tác lớn chọn như: Vingroup, Viettel, Sungroup, Dinco, Cảng Đà Nẵng, DinCo, Viettratimex, Petrogas,... và còn nhiều khách hàng nữa được công ty sự kiện miền Trung D2 Events phục vụ.


    D2Event chuyên cung cấp các dịch vụ, thiết bị như:

    • Cung cấp các thiết bị sự kiện: sân khấu, backdrop, cổng hơi, ghế đại biểu, băng cắt khai trương, cột barie, ...
    • Cung ứng nhân sự sự kiện: MC nam nữ chuyên nghiệp, lân sư rồng, vũ đoàn ...
    • Tổ chức trọn gói khai trương

    Một số sân khấu cùng backdrop D2Event cung cấp, thiết kế như:

    • Sân khấu 9m* 5m + backdrop căng bạt 2 da cho chương trình hội nghị.
    • Sân khấu 8m* 3m + backdrop khung truss 8m * 4m cho team building.
    • Sân khấu 9m * 5m + màn hình led 9m * 3m cho gala dinner
    • Sân khấu 9m * 3m + backdrop 9m* 3m cho photo booth checkin.

    Lựa chọn đơn vị D2 Events là một quyết định đúng đắn để có một sự kiện ấn tượng. Với đội ngũ nhân sự thiết kế, thi công chuẩn, thi công nhiều chắc hẳn mọi yêu cầu quý khách sẽ được đáp ứng một cách chỉn chu nhất. Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ qua điện thoại để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá tiết kiệm nhất. Hoặc cần tham khảo báo giá tại Đà Nẵng gửi ngay về địa chỉ mail dưới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 018 368 & 0965 868 568
    Email: sales@d2events.com
    Website: https://d2events.com/
    Fanpage: facebook.com/tochucsukiendanang.d2events/

    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Gọi điện
    D2Event
    D2Event
    D2Event
    D2Event
  4. Top 4

    Dương Cầm Group

    Gọi điện

    Dương Cầm Group là Tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và Miền Trung, chuyên cung cấp dịch vụ Ban nhạc, MC, PG, KOLS, Team Event, cho thuê các trang bị dụng cụ tổ chức sự kiện. Đội ngũ thành viên công ty với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực Du lịch, Sự kiện và giải trí, kinh nghiệm dày dặn kết hợp cùng sự đổi mới theo từng giờ, bắt kịp tất cả các xu thế hot trends hiện nay, đảm bảo "mỗi chương trình là một phong cách". Dương cầm Group có đội ngũ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, giá trị đẳng cấp thu hút được lượng lớn các chủ doanh nghiệp, các tập đoàn tin tưởng như Intercontinental, Vietnam Airlines, Est-Rouge, Nal, Vietcombank, Generali, Sheraton,...


    Công ty chuyên tư vấn và thực hiện ý tưởng dù dễ hay khó. Sẵn sàng thiết kế cho khách hàng những mẫu backdrop - standee hợp cho các chương trình. Nâng cao thương hiệu, đánh bóng tên tuổi tại những buổi lễ của khách hàng. Dương Cầm Group còn cung cấp nhân sự để lắp đặt, thi công trong suốt chương trình đảm nhận, tư vấn khách hàng đến những mẫu mã màu sắc hiện đại trẻ trung hơn, được tin tưởng là đơn vị thi công chất lượng và giá thành hợp lí nhất tại thành phố Đà Nẵng. Nhắc đến Dưogn Cầm Group là nhắc đến đội ngũ trẻ trung và năng động, không ngại suy nghĩ và thực hiện những ý tưởng hay và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 090 407 & 0905 223 049 & 023 6355 2407
    Email: trungtamsukienmientrung@gmail.com
    Website: https://trungtamsukienmientrung.com/
    Fanpage: facebook.com/tochucsukienDanang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dương Cầm Group
    Dương Cầm Group
    Dương Cầm Group
    Dương Cầm Group
  5. Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Phúc Hải chuyên cho thuê thiết bị để tổ chức sự kiện và sản xuất các thiết bị phục vụ sự kiện:

    • Chuyên Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói.
    • Chuyên Tổ Chức Lễ Khai Trương- Khánh Thành - Động Thổ Ra Mắt Dự Án Tại Đà Nẵng Và Miền Trung
    • Cung Cấp Đoàn Lân Sư Rồng Chuyên Nghiệp Múa Khánh Thành - Khai Trương - Động Thổ Trên Toàn Việt Nam.
    • Cung Cấp Nhân Sự Even: PG, PB, Lễ Tân...
    • Cung Cấp Vũ Đoàn, Ban Nhạc Dân Tộc, Ảo Thuật Gia, Chú Hề Bong Bóng...
    • Cung Cấp Dịch Vụ Chạy Roadshow Quảng Cáo Chuyên Nghiệp...
    • Cho Thuê Âm Thanh - Ánh Sáng, Dù Sự Kiện...
    • Cung Cấp Cho Thuê Cổng Hơi, Rối Hơi...
    • Cung Cấp Cho Thuê Sân Khấu, Backdrop...
    • Cung Cấp Cho Thuê Bàn Ghế Đại Biểu...

    Phúc Hải luôn nỗ lực xây dựng chính sách dựa trên tinh thần "Hai bên cùng có lợi", lấy khách hàng làm trọng tâm. Luôn luôn mang lại lợi ích và thành công cho khách hàng và chính mình. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn kịp thời liên hệ với khách hàng trong vòng 30' kể từ khi khách hàng để lại thông tin. Dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian của khách hàng. Phúc Hải nhận thiết kế, thi công, trang trí backdrop hội nghị, họp báo, sự kiện khai trương, khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm... Khách hàng được tư vấn, thiết kế backdrop theo chủ đề miễn phí, hoặc lựa chọn các mẫu backdrop có sẵn, dịch vụ vận chuyển tận nơi, thi công chu đáo. Liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá thuê thiết bị bạn nhé.


    Các loại Backdrop được Phúc Hải thi công và cho thuê gồm có:

    • Backdrop in trên hiflex: bộ khung sẽ được làm từ sắt hộp, phần nội dung chính được in lên bạt và bạt được căng lên rồi vít chặt vào khung
    • Backdrop màn hình led: sử dụng tại các sự kiện, sân khấu có quy mô vừa và lớn. Màn hình điện tử tạo nên sự độc đáo, đa dạng về nội dung dễ để lại ấn tượng sâu sắc với người xem, tuy nhiên giá thành lại khá cao so với các loại khác
    • Backdrop bằng PP: được làm từ chất liệu mịn và đẹp. Tương tự như in trên hiflex chỉ cần xuất file thiết kế, đơn vị thi công sẽ in và tạo dựng trên khung sắt.

    Hầu hết khách hàng chủ yếu in Backdrop trên Hiflex, vì chi phí vừa phải, in bằng PP tuy hình ảnh không khác bao nhiêu so với in Hiflex nhưng giá cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 900 595 & 0971 751 319
    Email: phuchaievent@gmail.com | danghaimedia@gmail.com
    Website: https://phuchaisukien.com/
    Fanpage: facebook.com/phuchaisukien.eventdanang

    Gọi điện
    Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Phúc Hải
    Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Phúc Hải
    Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Phúc Hải
    Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Phúc Hải
  6. Công ty TNHH Fast AD là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế & thi công quảng cáo, nội thất. Fast AD luôn phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Các dịch vụ Fast AD đang cung cấp ra thị trường đó là: thiết kế và thi công quảng cáo, nội thất.


    In băng rôn, backdrop, banner giá rẻ không có nghĩa là chất lượng không được đảm bảo. Hiện nay nhiều các đơn vị in ấn quảng cáo giảm giá thành bằng cách sử dụng các loại vật liệu thay thế kém chất lượng như bạt mỏng, mực chất lượng thấp… Với nhiều năm làm việc trong ngành in ấn quảng cáo, Công ty TNHH FAST AD là đối tác của nhiều các đơn vị, công ty cũng như các cá nhân do sự tin tưởng về chất lượng. In băng rôn, backdrop, banner là dịch vụ được công ty tối ưu từ khâu nhập nguyên vật liệu trực tiếp, nhân công tại chỗ, máy in tốc độ cao… từ đó giảm giá thành của dịch vụ xuống đến mức thấp nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm, luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.


    Ngoài ra, In Backdrop lên bạt hiflex lấy ngay còn hỗ trợ rất đắc lực cho những chương trình quảng cáo khuyến mãi sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu khai trương nhà hàng, chạy chương trình marketing… Không chỉ dùng để quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triển lãm, hội thảo … Đến với Fast AD, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, độ hoàn thiện cao, bảo hành dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Mẹ Suốt, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0326 557 559
    Email: maianhsign@gmail.com
    Website: https://fastad.vn/ | https://banghieudanang.net/
    Fanpage: facebook.com/banghieudanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
    Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
    Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
    Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
  7. Top 7

    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng

    Gọi điện

    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng chuyên nhận in kỹ thuật số khổ lớn các loại như: In bạt hiflex khổ lớn, băng rôn, Backdrop, Cờ phướn, In decal, In PP, Bế tem nhãn, làm hashtag cầm tay và các dịch vụ in ấn phẩm khác. Chuyên thiết kế và in ấn trên mọi chất liệu. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm cùng hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bản in chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.


    Với thiết kế chuyên nghiệp, in ấn trọn gói, In Bạt hiflex, Decal, in PP, Mộc Vàng không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cũng như trau dồi kinh nghiệm liên tục để đảm bảo cho ra những bản in với chất lượng cao nhất nhưng vẫn đảm bảo giá thành cạnh tranh.


    Các mẫu Backdrop được Mộc Vàng đăng tải lên trang Web, hoặc nếu bạn muốn thiết kế theo cách riêng thì Mộc Vàng sẵn sàng tư vấn, thiết kế miễn phí cho bạn:

    • Kích thước in theo yêu cầu.
    • Chất liệu in đa dạng, cao cấp
    • Số lượng in: Không giới hạn (in càng nhiều giá càng rẻ)
    • Màu sắc: không giới hạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K457/41 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 694 679
    Website: https://inanmocvang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/inmocvang

    Gọi điện
    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng
    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng
    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng
    Công ty TNHH In ấn Mộc Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy