Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD

top 6
Hòa Dương

Công ty TNHH Fast AD là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế & thi công quảng cáo, nội thất. Fast AD luôn phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Các dịch vụ Fast AD đang cung cấp ra thị trường đó là: thiết kế và thi công quảng cáo, nội thất.


In băng rôn, backdrop, banner giá rẻ không có nghĩa là chất lượng không được đảm bảo. Hiện nay nhiều các đơn vị in ấn quảng cáo giảm giá thành bằng cách sử dụng các loại vật liệu thay thế kém chất lượng như bạt mỏng, mực chất lượng thấp… Với nhiều năm làm việc trong ngành in ấn quảng cáo, Công ty TNHH FAST AD là đối tác của nhiều các đơn vị, công ty cũng như các cá nhân do sự tin tưởng về chất lượng. In băng rôn, backdrop, banner là dịch vụ được công ty tối ưu từ khâu nhập nguyên vật liệu trực tiếp, nhân công tại chỗ, máy in tốc độ cao… từ đó giảm giá thành của dịch vụ xuống đến mức thấp nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm, luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.


Ngoài ra, In Backdrop lên bạt hiflex lấy ngay còn hỗ trợ rất đắc lực cho những chương trình quảng cáo khuyến mãi sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu khai trương nhà hàng, chạy chương trình marketing… Không chỉ dùng để quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triển lãm, hội thảo … Đến với Fast AD, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, độ hoàn thiện cao, bảo hành dài hạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Mẹ Suốt, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0326 557 559
Email: maianhsign@gmail.com
Website: https://fastad.vn/ | https://banghieudanang.net/
Fanpage: facebook.com/banghieudanang/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD
Bảng hiệu Đà Nẵng - Công ty TNHH FAST AD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy