Nhà sách Nhân Nghĩa

top 5
Thi Ông Phước Nhã

Nhà sách Nhân Nghĩa chuyên bán sách truyện, đồ trang trí, vật dụng văn phòng phẩm,... với giá rẻ. Với tác phong nhanh gọn của nhân viên, nhà sách này đã chiếm không ít cảm tình của khách hàng. Biết được tâm lí mua hàng giá phải rẻ của khách hàng, Nhà sách Nhân Nghĩa đã lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng của mình, giá cả rất hợp túi tiền, chất lượng lại tốt,...


Nhà sách Nhân Nghĩa luôn đáp ứng những yêu cầu và quyền lợi của khách hàng một cách nhanh chóng mà không có thái độ kì kèo, thiếu trách nhiệm. Có thể bạn nghĩ một khi đã bán đi một món hàng tức là đã chấm dứt quan hệ với nó, nhưng Nhà sách Nhân Nghĩa vẫn luôn đề cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho dù sản phẩm đã được bán đi. Đó cũng là một ưu điểm lớn để Nhà sách Nhân Nghĩa giữ được khách hàng đến tận bây giờ.


Cách bố trí các gian hàng như Sách, đồ dùng cho văn phòng phẩm, quà tặng lưu niệm đều được sắp xếp hơp lý, đẹp mắt, giá bán lại rẻ nên Nhà sách Nhân Nghĩa khá tấp nập khách hàng.


Nhà sách Nhân Nghĩa cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý từ nhà nước cũng như cấp châu lục. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một hiệu sách lớn đáng tin cậy dành cho những người đam mê khám phá tri thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 595 983 & 0935 818 485
Email: nhasachnhannghia@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhasachnhannghia/

Nhà sách Nhân Nghĩa
Nhà sách Nhân Nghĩa
Nhà sách Nhân Nghĩa
Nhà sách Nhân Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy