Top 6 Địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại TP. Vinh

Trang Susu 18047 1 Báo lỗi

Có phải bạn luôn luôn đọc sách, tin tức trên các thiết bị truyền thông, facebook, Instagram,... Bỗng một ngày, bạn muốn tìm đọc những cuốn sách hay, bạn nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Yến Công

    Gọi điện

    Nhà sách Yến Công được biết đến với một kho sách khổng lồ đầy đủ nhiều thể loại khác nhau phục vụ cho mọi lứa tuổi. Lượng sách ở đây luôn được cập nhật nhanh và trưng bày rất hợp lý. Nêu bạn có nhu cầu tìm những cuốn sách cũ, sách nước ngoài nổi tiếng, triết học thì nhà sách Yến Công là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm được cho mình nhiều sách hay và hữu ích.


    Ngoài những cuốn sách nổi tiếng, sách tham khảo, nhà sách Yến Công còn cập nhật nhiều loại sách như: sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện ngắn, sách truyện nước ngoài, sách bí quyết thành công, sổ tay vật lý,... Nhà sách Yến Công không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều loại sách mà cung cấp các đồ dùng học tập cần thiết cho học sinh.


    Nơi đây là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều người tại Vinh. Chất lượng sách luôn bảo đảm và nói không với các sản phẩm sách lậu, không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo hóa đơn chứng từ, an toàn cho người dùng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị vô cùng nhiệt tình do đó được nhiều người đánh giá cao. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sách giá rẻ chất lượng thì hãy đến với nhà sách Yến Công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 554 777
    Email: nhassachyencong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachyencong
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
      Gọi điện
      Một số lượng sách lớn tại Nhà Sách Yến Công
      Một số lượng sách lớn tại Nhà Sách Yến Công
      Nhà sách Yến Công
      Nhà sách Yến Công
      Joseph Định 2021-05-15 11:14:52
      Em muốn mua sách online thì phải làm sao ạ. Thank

    • Top 2

      Nhà Sách Văn Hóa Vinh

      Gọi điện

      Nhà Sách Văn Hóa Vinh là nhà sách mới mở cách đây một thời gian ngắn, tuy nhiên, nhà sách Văn Hóa Vinh đã được nhiều bạn đọc đánh giá tốt và tỏ ra rất thích thú khi ghé thăm, đọc và mua sách tại nhà sách. Với không gian rộng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Các bạn đọc yêu thích đọc sách và có nhu cầu mua sách đều được nhân viên hỗ trợ cũng như tư vấn nhiều loại sách hay và bổ ích.


      Đúng như cái tên của nhà sách, nhà sách Văn Hóa Vinh chuyên các thể loại như: tác phẩm văn học trong nhà trường, tiểu thuyết ngắn, tác phẩm văn học nước ngoài, tác phẩm văn thơ của Hồ Chí Minh,...phục vụ đa dạng như yêu cầu của khách hàng. Điểm thu hút ở đây đó là không gian rộng rãi, được sắp xếp đẹp mắt với hay vô số cuốn sách. Sách được xếp ngăn nắp, khoa học, dễ dàng để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích.


      Không chỉ cung cấp đa dạng các thể loại sách chất lượng mà đơn vị còn có rất nhiều sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Không gian rộng rãi với vô số sản phẩm nên bạn có thể thoải mái chọn lựa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 20 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 283/285, Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 95, Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0912 573 638
      Email: Vanhoagiaoducnghean@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nsvanhoagiaoducnghean/
      Giờ mở cửa: 07:00–21:30
        Gọi điện
        Nhà sách Văn Hóa Vinh đa dạng với nhiều thể loại sách khác nhau
        Nhà sách Văn Hóa Vinh đa dạng với nhiều thể loại sách khác nhau
        Nhà Sách Văn Hóa Vinh
        Nhà Sách Văn Hóa Vinh
      • Top 3

        Nhà sách Giáo Dục Nghệ An

        Gọi điện

        Nhà sách Giáo Dục Nghệ An thuộc Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Nghệ An - đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam. Nhà sách Giáo Dục Nghệ An trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp sách và thiết bị trường học trên địa bàn tỉnh. Không chỉ vậy, siêu thị còn mở rộng phát triển với nhiều thể loại sách như: sách tham khảo, sách thực hành, sách tiếng anh, truyện, các tác phẩm văn học nước ngoài nổi tiếng,...phục vụ cho các bạn đọc nội tỉnh và ngoại tỉnh.


        Sách ở Nhà sách Giáo Dục Nghệ An luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại, tha hồ cho các bạn lựa chọn thỏa thích. Những kệ sách được bày biện gọn gàng, thẳng tắp theo từng danh mục, lĩnh vực khác nhau, rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm sách ưng ý. Nhà sách còn có những đọt khuyến mãi trong các dịp lễ lớn trong năm. Nhà sách Giáo Dục Nghệ An có không gian mở rộng rãi, với nhiều đầu sách vô cùng phong phú đáp ứng nhu cầu của nhiều người yêu sách. Nhà sách có không gian siêu rộng lớn, bên cạnh sách còn bán nhiều loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 65 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
        • 172 Nguyễn Du, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0911 984 466
        Email: stbna@stbna.edu.vn
        Website: https://stbna.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nhasachgiaoducnghean/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Siêu thị sách và thiết bị trường học Nghệ An
          Siêu thị sách và thiết bị trường học Nghệ An
          Siêu thị sách và thiết bị trường học Nghệ An
          Siêu thị sách và thiết bị trường học Nghệ An
        • Nhà Sách Thành Vinh chính là nơi bày bán sách với số lượng quy mô sách lớn nhất nhì tại TP.Vinh. Có thể nói, nhà sách Thành Vinh trở thành địa chỉ hàng đầu của nhiều người, khi có nhu cầu mua sách cũng như tìm kiếm những cuốn sách cũ hay những cuốn nổi tiếng. Nhà sách luôn thực hiện chương trình giảm giá 5% cho mỗi đầu sách.


          Nếu bạn chịu khó tìm tòi, thì có thể tìm được những cuốn sách rất có giá trị. Các loại sách có tại nhà sách: sách văn học, sách giáo khoa, sách ôn thi đại học, tiểu thuyết, tác phẩm văn học, truyện nước ngoài,... Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà Sách Thành Vinh đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Đơn vị luôn cố gắng đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn. Thành Vinh cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá. Còn chần chờ gì mà không ghé đến ngày nhà sách đi thôi nào, để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0948 033 776
          Fanpage: www.facebook.com/thanhvinh309nvc/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
            Gọi điện
            Nhà sách Thành Vinh với nhiều thể loại sách đa dạng và phong phú
            Nhà sách Thành Vinh với nhiều thể loại sách đa dạng và phong phú
            Nhà Sách Thành Vinh
            Nhà Sách Thành Vinh
          • Top 5

            Nhà sách Minbook

            Gọi điện

            Nhà sách Minbook là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn người yêu thích. Lượng sách nhập về cửa hàng khá phong phú, bạn có thể tìm thấy được đủ các thể loại từ những loại sách lớn, nhỏ, trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các nhà phát hành như Fahasa, Vinabook, Phương Nam,… Tại cửa hàng có các đầu sách chất lượng, đa dạng về thể loại: Văn học trong nước, Văn học nước ngoài, Khoa học và Công nghệ, Văn hóa và Đời sống… để bạn đọc thỏa sức chọn lựa.


            Giá thành của các loại sách ở đây vô cùng ưu đãi và hợp túi tiền của nhiều người. Không chỉ cung cấp các mẫu sách mới mà tại đây cũng bán các loại sách cũ rất khó tìm kiếm. Do đó, Nhà sách Minbook được rất nhiều người tìm đến và chọn mua các sản phẩm tại đây. Nơi đây còn được nhiều người mệnh danh là thiên đường của sách tại Vinh. Nhà sách Minbook luôn cam kết với người mua hàng rằng không bán sách lậu và sách kém chất lượng, tạo nên sự tin tưởng và yêu mến của nhiều bạn đọc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
            Điện thoại: 0988 033 112
            Email: nsminbook@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Sachcuthanhvinh
            Giờ mở cửa: 07:30–19:00
            Gọi điện
            Nhà sách Minbook
            Nhà sách Minbook
            Nhà sách Minbook
            Nhà sách Minbook
          • Top 6

            Nhà Sách Phương Nam - Vinh

            Gọi điện

            Nhà Sách Phương Nam là một hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Suốt thời gian dài và phát triển đơn vị đã có nhiều thành tựu to lớn. Đến với nhà sách khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản trong và ngoài nước, cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.


            Với tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Danh mục sản phẩm phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà Sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng. Hơn hết, giá thành các sản phẩm tại đây vô cùng hợp lý, nên được rất nhiều người lựa chọn tin tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
            Điện thoại: 1900 6656
            Email: hotro@nhasachphuongnam.com
            Website: https://nhasachphuongnam.com/
            Giờ mở cửa: 08:00–22:00
            Gọi điện
            Nhà Sách Phương Nam - Vinh
            Nhà Sách Phương Nam - Vinh
            Nhà Sách Phương Nam - Vinh
            Nhà Sách Phương Nam - Vinh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy