Top 10 Địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Thi Ông Phước Nhã 10305 0 Báo lỗi

Tuy hiện nay có nhiều trang bán hàng online nhưng nhiều người vẫn thích cảm giác đến nhà sách để tận tay chọn cho mình những đầu sách hay. Các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa là một trong những nhà sách tuổi đời lớn có mạng lưới rộng rãi bao trùm trên toàn quốc với vô số các chi nhánh được đặt tại các tỉnh, thành lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng,...


    Nhắc đến Fahasa, chúng ta không thể không nhắc đến thái độ phục vụ niềm nở và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây, họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ chúng ta trong việc tìm kiếm các loại sách phù hợp với bản thân. Dù bạn chỉ mua 1 cây bút 3.000 đồng hay 1 cuộn băng keo 2.500 đồng, nhân viên vẫn sẵn sàng in hóa đơn cho bạn. Fahasa nổi tiếng với các dịch vụ phục vụ khách hàng như: giữ xe miễn phí, sắp xếp ghế ngồi thoải mái để các độc giả có cơ hội đánh giá sách trước khi mua, làm khảo sát để nhận quà,...

    Vào các dịp Lễ, Tết, đầu năm học,... Fahasa luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá 20%, các hình thức mua sách combo theo bộ với giá rẻ hơn, nhận gói các gói quà đẹp mắt từ đơn đặt hàng đến từ trường học hoặc thành phố để trao tặng cho các bạn học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó,...Không chỉ thế, Fahasa hằng năm còn tham gia các chương trình ngày hội sách của thành phố, với giá sách rẻ đến mức không ngờ, các bạn nếu muốn biết biết chi tiết về thời điểm diễn ra các ngày hội hãy theo dõi thêm trên trang Facebook của nhà sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 300-302 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng (Lầu 1), 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng (Lầu 1), Khu nam Đài tưởng niệm, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 636 467
    Email: info@fahasa.com
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/ Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa

  2. Top 2

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Gánh trên vai sứ mệnh và mục tiêu đem lại nguồn tri thức vô tận và niềm hạnh phúc cho người đọc, Phương Nam chưa bao giờ ngừng tiến bước trong lĩnh vực sách báo các loại. Với một hệ thống sách truyện đa dạng từ trong nước đến các tác phẩm văn học nước ngoài, các loại sách tham khảo, sách giáo khoa, truyện tranh lẫn tiểu thuyết,... Phương Nam chưa bao giờ làm thất vọng người đọc - những độc giả đã tin tưởng Phương Nam từ những bước khởi đầu nơi Đà Nẵng.


    Với 2 cơ sở lớn được mở tại Đà Nẵng, quý khách hàng và độc giả nay lại có nhiều lựa chọn hơn từ vị trí đến các loại sách báo tại Phương Nam. Đặc biệt, Phương Nam với hình thức kinh doanh Mua hàng online – Giao hàng tận nơi. Mô hình nhà sách trên mạng, cho phép độc giả dễ dàng tìm sách & mua sách online.


    Đến nay, Phương Nam đã có hơn 70,000 đầu sách phục vụ cho độc giả cả nước. Với không gian rộng rãi, được sắp xếp khoa học theo từng mục, độc giả có thể tìm kiếm dễ dàng tại nhà sách ở Đà Nẵng này. Thêm vào đó, nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Trong những ngày hè nắng nóng này, nếu không muốn ra ngoài, bạn có thể ở nhà, nhấc điện thoại lên là có ngay sách hay, sách rẻ để đọc. Rất thoải mái và tiện lợi phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0906 414 566
    • Tầng 3 Vincom Center, 910 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0905 463 755
    • Ga quốc nội Sân Bay Đà Nẵng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6656 & 094 985 4605
    Email: cndanang@pnc.com.vn
    Website: http://pnc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnamdanang/

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Mỗi nhà sách đều có một con đường kinh doanh riêng, nhắm vào những phân đoạn khách hàng riêng,... Nếu Fahasa, Phương Nam,... nhắm vào sự đa dạng các loại sách, hạ giá cả các loại sách trong những dịp đặc biệt,... thì ở Nhà sách Kim Đồng, có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ. Nhà sách cung cấp đầy đủ hầu hết các danh mục mà bạn muốn tìm, bao gồm cả sách quốc văn và sách ngoại văn.


    Hơn nữa, giá sách ở đây khá mềm, đương nhiên không phải vì thế mà chất lượng sách có thể xem thường. Tất cả loại sách cung cấp kiến thức ở đây đề được chọn lọc kĩ lưỡng. Ở đây quý khách hàng luôn được ưu đãi hấp dẫn. Địa điểm này còn có cách bài trí khoa học, đẹp mắt và hàng nghìn đầu sách được bày bán, đảm bảo mang đến cho độc giả sự đa dạng về mẫu mã, thể loại và chất lượng. Khi đến mua hàng tại hệ thống nhà sách Kim Đồng, bạn sẽ bị thu hút bởi sự dễ tìm kiếm cùng thái độ phục vụ nồng nhiệt của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 262 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6381 2336
    • 8 Tú Mỡ, Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6384 5399
    • 102 Ông Ích Khiêm, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6381 2333

    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: http://www.nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nxbkimdong/

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
  4. Top 4

    Nhà Sách Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trên con đường Bạch Đằng chạy dài theo con sông Hàn thơ mộng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Nhà Sách Đà Nẵng. Nhà sách Đà Nẵng đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, đến nay vẫn giữ được chỗ đứng nhất định bởi những giá trị, nguồn sách quý báu nơi đây mang lại. Uy tín dựng xây từ sự trao gửi niềm tin, hoạt động lâu, uy tín, chính vì thế mà đến nay nhà sách vẫn là điểm đến ưu tiên.


    Nhà sách mong muốn mang đến những đầu sách hỗ trợ cho nền giáo dục, hỗ trợ cho giáo viên, học sinh những kiến thức bổ ích, cần thiết. Chính vì thế, tại đây luôn mang đến nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đặc biệt đối với các loại sách về giáo dục như sách giáo khoa, sách tham khảo, ngoài ra còn có các sản phẩm liên quan khác như tập vở học sinh, túi xách, balo… Bất cứ những sách vở, vật dụng liên quan đến việc đến trường, lên lớp, ghé nhà sách Đà Nẵng để được mua với giá ưu đãi nhé! Sách được bày trí khoa học, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nên bạn có thể dễ dàng tìm được quyển sách mình cần.


    Hiện nay, nhà sách Đà Nẵng có đến hơn 15.000 sản phẩm trong đó gồm các loại sách, văn phòng phẩm. Hầu hết tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, nội dung đảm bảo chất lượng. Khi đến nhà sách này, ngoài mua sách, bạn có thể mua quà tặng, đồ lưu niệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 - 78 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9707
    • 409 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6382 2919

    Email: nhasachdanang1@gmail.com
    Website: http://danangbook.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhasachDaNang76/

    Gọi điện
    Nhà Sách Đà Nẵng
    Nhà Sách Đà Nẵng
    Nhà Sách Đà Nẵng
    Nhà Sách Đà Nẵng
  5. Top 5

    Nhà sách Nhân Nghĩa

    Gọi điện

    Nhà sách Nhân Nghĩa chuyên bán sách truyện, đồ trang trí, vật dụng văn phòng phẩm,... với giá rẻ. Với tác phong nhanh gọn của nhân viên, nhà sách này đã chiếm không ít cảm tình của khách hàng. Biết được tâm lí mua hàng giá phải rẻ của khách hàng, Nhà sách Nhân Nghĩa đã lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng của mình, giá cả rất hợp túi tiền, chất lượng lại tốt,...


    Nhà sách Nhân Nghĩa luôn đáp ứng những yêu cầu và quyền lợi của khách hàng một cách nhanh chóng mà không có thái độ kì kèo, thiếu trách nhiệm. Có thể bạn nghĩ một khi đã bán đi một món hàng tức là đã chấm dứt quan hệ với nó, nhưng Nhà sách Nhân Nghĩa vẫn luôn đề cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho dù sản phẩm đã được bán đi. Đó cũng là một ưu điểm lớn để Nhà sách Nhân Nghĩa giữ được khách hàng đến tận bây giờ.


    Cách bố trí các gian hàng như Sách, đồ dùng cho văn phòng phẩm, quà tặng lưu niệm đều được sắp xếp hơp lý, đẹp mắt, giá bán lại rẻ nên Nhà sách Nhân Nghĩa khá tấp nập khách hàng.


    Nhà sách Nhân Nghĩa cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý từ nhà nước cũng như cấp châu lục. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một hiệu sách lớn đáng tin cậy dành cho những người đam mê khám phá tri thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 595 983 & 0935 818 485
    Email: nhasachnhannghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachnhannghia/

    Gọi điện
    Nhà sách Nhân Nghĩa
    Nhà sách Nhân Nghĩa
    Nhà sách Nhân Nghĩa
    Nhà sách Nhân Nghĩa
  6. Top 6

    Nhà sách Matta

    Gọi điện

    Nhà sách Matta chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ: đồ dùng học tập, đồ chơi, lưu niệm, sách giáo khoa, sách tham khảo các loại, văn phòng phẩm,... Nhà sách Matta đã tạo nên tâm lí thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây tìm mua các loại sách. Điểm nổi bật của Nhà sách Matta chính là luôn luôn có chương trình giảm giá, vì thế nếu bạn muốn mua sách rẻ thì hãy không ngần ngại mà đánh xe đến nơi này.

    Nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng trong việc cung cấp các đồ trang trí như chuông gió, tranh ảnh, đèn kiểng,... đặc biệt rất đa dạng trong các loại sách giáo khoa, sách tham khảo dành cho học sinh, sinh viên. Vì ở mặt tiền thuận lợi nên Nhà sách Matta luôn thu hút rất nhiều lượt khách hàng đến nơi đây không chỉ để mua sách mà còn đến để tham quan không gian trang trí tuy cầu kì, ngẫu hứng nhưng rất bắt mắt ở nơi đây.


    Đến nhà sách Matta có những bạn yêu thích cái không gian yên bình để thả hồn vào những trang sách, có những bạn bạn lại thích tận hưởng kho tàng sách đa dạng lĩnh vực mà nhã Nam mang đến. Tất nhiên là không thể thiếu những bạn đam mê chụp hình bởi vì nhà sách Matta sở hữu không gian sống ảo vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 397 Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 127 Khúc Hạo, Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 189 281
    Email: mattana226@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachmatta295vantiendunghoaxuancamle/

    Gọi điện
    Nhà sách Matta
    Nhà sách Matta
    Nhà sách Matta
    Nhà sách Matta
  7. Top 7

    Nhà Sách Đồng Nguyên

    Gọi điện

    Nhà Sách Đồng Nguyên cũng là một trong những địa chỉ mua sách uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Bước vào nhà sách, bạn sẽ bị choáng ngợp trong một không gian rộng lớn, được bài trí khoa học với rất nhiều thể loại sách phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,...


    Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm,... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Hơn thế nữa, không gian Nhà Sách Đồng Nguyên rộng rãi cho bạn được thư giãn khi tham quan mua sắm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhân viên nhà sách luôn niềm nở khi khách đến và tư vấn sách.


    Với phương châm không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, nhà Sách Đồng Nguyên trở thành một trong những nhà sách nổi tiếng nhất tai Đà Nẵng. Cho đến nay nhà sách đã hoạt động được hơn 20 năm và trở thành nhà sách được học sinh và phụ huynh yêu thích hàng đầu.


    Điều thú vị mà các bậc phụ huynh rất yêu thích khi đến với nhà Sách Đồng Nguyên đó chính là ở đây có rất nhiều loại sách, đồ chơi văn phòng phẩm. Đồng thời ở đây còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em. Vì vậy các mẹ có thể thỏa thích mua sắm lựa chọn những quyển sách chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Cách Mạng Tháng Tám, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 9168
    Email: vanhoadongnguyen@gmail.com
    Website: http://www.nhasachdongnguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachdongnguyendanang/

    Gọi điện
    Nhà Sách Đồng Nguyên
    Nhà Sách Đồng Nguyên
    Nhà Sách Đồng Nguyên
    Nhà Sách Đồng Nguyên
  8. Top 8

    Tiệm sách Quý Linh

    Gọi điện

    Với phương châm không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, tiệm sách Quý Linh trở thành một trong những nhà sách nổi tiếng nhất tai Đà Nẵng. Cho đến nay nhà sách đã hoạt động được hơn 20 năm và trở thành nhà sách được học sinh và phụ huynh yêu thích hàng đầu.


    Điều thú vị mà các bậc phụ huynh rất yêu thích khi đến với Tiệm sách Quý Linh đó chính là ở đây có rất nhiều loại sách, đồ chơi văn phòng phẩm. Đồng thời ở đây còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em. Vì vậy các mẹ có thể thỏa thích mua sắm lựa chọn những quyển sách chất lượng nhất.


    Đến với Tiệm sách Quý Linh bạn có thể tìm thấy các loại sách quốc văn, sách ngoại văn, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, băng đĩa,… Vì vậy khi cần tìm mua những loại sách đảm bảo chất lượng đừng quên ghé đến Tiệm sách Quý Linh nhé.


    Bên trong nhà sách là một không gian rộng rãi với diện tích hơn 400 mét vuông. Mỗi gian sách đều được thiết kế mới mẻ, khoa học, các bạn có thể thỏa thích khám phá sự đa dạng của các loại sách mà không chán. Mọi thứ đều được chuẩn chỉn chu để mang đến khách hàng không gian tìm mua sách cũng như đọc sách ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Hoàng Văn Thái, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 370 171
    Email: quylinh2104sunshine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quylinh2104sunshine/

    Gọi điện
    Tiệm sách Quý Linh
    Tiệm sách Quý Linh
    Tiệm sách Quý Linh
    Tiệm sách Quý Linh
  9. Top 9

    Nhà sách Tâm Anh

    Gọi điện

    Nhà sách Tâm Anh cũng là một cái tên được người Đà Nẵng yêu thích khi mua sách. Cách sắp đặt các kệ sách bên trong rất khoa học, thiết kế mới mẻ trong bố cục để khách có thể dễ dàng lựa chọn tìm mua. Hơn nữa nhà sách cũng cam kết mang đến các sản phẩm với mức giá hợp lý nhất để khách hàng có thể an tâm mua sắm trải nghiệm dịch vụ.


    Để đáp lại sự tin tưởng từ quý khách hàng, trong tương lai Nhà sách Tâm Anh sẽ còn nỗ lực hơn nữa để mở rộng không gian đọc sách. Bên cạnh đó nhà sách cũng mong muốn góp phần lưu giữ những giá trị văn hóa đọc sách đáng quý của người Việt.


    Bước chân vào Nhà sách Tâm Anh bạn như lạc vào thế giới tri thức với biết bao các loại sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nói đến các sản phẩm sách của Nhà sách Tâm Anh thì không còn phải bàn cãi về chất lượng bởi vì đây đều là những tác phẩm của những nhà văn nổi tiếng trong và ngoài nước.


    Nội dung của các quyển sách luôn được đảm bảo chọn lọc kỹ càng, các đầu sách phong phú, đa dạng về thể loại. Đặc biệt nhà sách được các bạn trẻ yêu thích bởi vì ở đây có rất nhiều sách về tuổi trẻ, động lực cũng như truyền cảm hứng. Chắc chắn khi đến với Nhà sách Tâm Anh bạn sẽ tìm được những quyển sách ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 4445 & 023 6361 5959 & 0915 349 579

    Email: hoasaokim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtamanh

    Gọi điện
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh
  10. Top 10

    Nhà sách Tú Anh

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho các mọt sách tại Đà Nẵng là nhà sách Tú Anh một điểm đến đầy hấp dẫn với nhiều loại sách. Cách bố trí, sắp xếp gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng đãng, sự đa dạng về thể loại sách và đảm bảo về chất lượng sách là những điểm cộng đáng chú ý của nhà sách. Thêm vào đó, giá cả hợp lí và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên nhà sách cũng là một trong các yếu tố tạo nên sức hút của nhà sách Tú Anh đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Phần lớn nhà sách Tú Anh bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Tú Anh còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như tags sách, bút vẽ, bìa bóng kính,.. Từ tiểu thuyết, tản văn, sách tô màu, truyện thiếu nhi, truyện ngắn, sách giải trí, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bất kì cuốn sách nổi tiếng đã được xuất bản. Đây chính là kho tàng văn học lớn ở Đà Nẵng dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Lê Trọng Tấn, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 11 Trần Ngọc Sương, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0777 945 271
    Email: tranggun89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtuanh1/

    Gọi điện
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh
    Nhà sách Tú Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy