Top 8 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thị Tuyết Trinh 1831 0 Báo lỗi

Thế giới ngày càng hiện đại, giới trẻ ngày nay rất chăm chút cho bản thân từ quần áo, váy vóc, giày dép cho đến tóc tai đặc biệt là với nhu cầu học tập phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xỏ khuyên Tattoo YoTats

    Xỏ khuyên Tattoo YoTats là địa chỉ xỏ khuyên được đánh giá cao bởi khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với môi trường làm việc năng động và thân thiện, Tattoo YoTats đã thu hút được nhiều khách hàng từ khắp nơi. Một trong những địa điểm nổi bật của Xỏ khuyên Tattoo YoTats là sản phẩm của họ được làm từ chất liệu an toàn và không gây kích ứng da. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm khuyên nghệ thuật mà không lo ngại về tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài ra ở đây còn cung cấp nhiều loại hình xỏ khuyên và hình xăm thời thượng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chất lượng sản phẩm và sự đa dạng tại YoTats đã giúp Tattoo YoTats trở thành một trong những cửa hàng xỏ khuyên được yêu thích nhất tại Đà Nẵng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín về xỏ khuyên Tattoo YoTats là một lựa chọn tuyệt vời. Với dịch vụ chất lượng cao và nhân viên có tay nghề lâu năm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn cho khách hàng các bạn hãy đến và trải nghiệm đừng bỏ lỡ địa điểm xỏ khuyên hấp dẫn tại đây. Hãy nhanh chân book lịch và ngồi vào hàng ghế đầu tiên tại Tattoo YoTats.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205/9 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 033 660 6439
    Email: yotatstal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tattooyotats
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:0

    Tattoo YoTats
    Tattoo YoTats
    Tattoo YoTats
    Tattoo YoTats

  2. Những chàng trai, cô gái tuổi teen theo đuổi phong cách thời trang các tính, độc lạ theo kiểu phương Tây không thể bỏ lỡ được phong cách xỏ khuyên tại DR.EMP Piercing với nhiều "style" đa dạng phù hợp cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn. Là một trong những địa chỉ xỏ khuyên an toàn, không chất độc hại cho cơ, nghệ thuật xỏ khuyên phù hợp với mọi loại da. Ngoài xỏ khuyên tại DR.EMP Piercing còn có dịch vụ nong tai, cấy đá, đính đá răng.


    Với giá cả sinh viên phù hợp chỉ dao động từ 130.000 - 250.000 DR.EMP Piercing đã thu hút rất nhiều lượng khách hàng ở nhiều nơi. Là một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín nhất Đà Nẵng DR.EMP đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên cả nước. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình không kém cạnh những nơi khác DR.EMP đem lại sự hài lòng cho khách hàng và dịch vụ giá cả vô cùng hợp lý. Với không gian trang trí đẹp mắt và tinh tế, DR.EMP Piercing sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu xỏ khuyên phù hợp nhất. Hãy nhanh tay book lịch và trở thành khách hàng thừa hưởng dịch vụ vô cùng tận tâm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K19/6 Cô Giang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 70 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 615 539
    Fanpage: www.facebook.com/dremppiercing

    Gọi điện
    DR.EMP Piercing
    DR.EMP Piercing
    DR.EMP Piercing
    DR.EMP Piercing
  3. Pama piercing là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh, Pama Piercing luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng. "Xỏ cực kì mát tay, tư vấn nhiệt tình" và những lời khen của khách hàng là câu cửa miệng luôn được nghe thấy khi khách hàng bước ra khỏi cửa hàng. Pama Piercing cũng đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng trang thiết bị và vật liệu an toàn, giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình xỏ khuyên hoặc thực hiện các dịch vụ khác liên quan đến nghệ thuật trên da.


    Mỗi cơ thể đều có cấu trúc khác nhau, thậm chí hai tai của bạn cũng không hoàn toàn giống nhau. Với Pama Piercing 1 vị trí hay 1 bản phối “đẹp” là vị trí phù hợp với cả sở thích và cấu trúc cơ thể khách hàng. Nếu có đắn đo, bạn đừng ngần ngại đến Pama piercing để được tư vấn và giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất nhé. Pama Piercing sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Trần Bình Trọng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 568 192
    Fanpage: www.facebook.com/pama.piercing
    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

    Xỏ khuyên Đà Nẵng - Pama piercing
    Xỏ khuyên Đà Nẵng - Pama piercing
    Xỏ khuyên Đà Nẵng - Pama piercing
    Xỏ khuyên Đà Nẵng - Pama piercing
  4. Khuyên là một trang sức không thể thiếu trong bộ trang phục của nhiều người. Và để có được một xỏ khuyên đẹp và an toàn, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tuấn TATTOO studio là địa chỉ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của họ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xỏ khuyên và nghệ thuật thẩm mỹ, Tuấn TATTOO studio đã xây dựng được uy tín và chất lượng dịch vụ tốt trong lòng khách hàng. Thợ xỏ khuyên tại đây đều có kinh nghiệm và tay nghề cao, luôn đảm bảo việc xỏ khuyên an toàn và chất lượng, tránh gây ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe.


    Ngoài ra, tại Tuấn TATTOO studio, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều kiểu mẫu xỏ khuyên khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ truyền thống đến hiện đại. Các mẫu khuyên tại đây đều được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ, đẹp mắt, giúp khách hàng thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Đặc biệt, Tuấn TATTOO studio còn có một không gian sạch đẹp, thoải mái và chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và tận hưởng quá trình xỏ khuyên một cách tốt nhất. Với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình, Tuấn TATTOO studio đang dần trở thành một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 555 559 & 0935 239 539
    Website: tuantattoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuantattoodanang/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tuấn TATTOO studio
    Tuấn TATTOO studio
    Tuấn TATTOO studio
    Tuấn TATTOO studio
  5. Top 5

    Xỏ khuyên FARM Tattoo Studio

    Bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ xỏ khuyên uy tín để thay đổi phong cách bản thân một cách thời thượng, cá tính và theo đuổi niềm đam mê của mình với phong cách thời trang nổi loạn, độc lạ theo kiểu phương Tây. Xỏ khuyên FARM Tattoo Studio với thiết kế thịnh hành nhiều kiểu mẫu nghệ thuật vì vậy khách hàng tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài ra khi đến với Farm khách hàng còn nhận được những dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn. FARM Tattoo Studio là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đứng hàng đầu tại Đà Nẵng. Khách hàng có thể tận hưởng không gian thoải mái và chuyên nghiệp khi đặt chân đến FARM.


    Với giá cả hợp lý anh chủ cửa hàng thân thiện cùng với đội ngũ nhân viên niềm nở khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tóm lại, FARM Tattoo Studio là một địa chỉ xỏ khuyên và hình xăm uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và giá cả hợp lý, đây là một địa điểm lý tưởng cho các khách hàng muốn thay đổi phong cách và thể hiện cá tính của mình thông qua những mẫu xỏ khuyên và hình xăm độc đáo. Hãy đến FARM và theo đuổi phong cách mà bạn đam mê đừng chần chừ gì nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phan Tứ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 038 802 3205
    Email: farmtattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/farmtattoostudio.piercing
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    FARM Tattoo Studio
    FARM Tattoo Studio
    FARM Tattoo Studio
    FARM Tattoo Studio
  6. Những mẫu khuyên tai ngày càng được phổ biến rộng rãi và thu hút giới trẻ trên toàn thế giới. Xỏ khuyên là phương pháp làm đẹp văn minh, hiện đại và an toàn phù hợp với các bạn trẻ theo xu hướng thời trang cá tính và hiện đại. Xỏ khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm về những mẫu mã thời thượng và theo xu hướng của giới trẻ giúp bạn tự tin khoe cá tính. Đến đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì dịch vụ chất lượng cao với hàng loạt đẹp và lạ tại Da Nang Piercing. Đến với Da Nang Piercing khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về xỏ khuyên theo sở thích.


    Không chỉ với chất lượng mẫu mã khuyên tai mà còn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, uy tín và dễ thương. Nhân viên ở Da Nang Piercing là những người hiếu khách nói chuyện hòa đồng vui vẻ mang đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng đã từng đặt chân đến nơi đây. Tất cả nhân viên ở đây là người tận tâm với nghề và yêu thích nghệ thuật nên khác hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn của nghệ thuật xỏ khuyên tại đây. Hãy nhanh chân đến trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing để được nhận nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 724 421
    Email: Conghai230792@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaNangPiercing
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xỏ Khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing
    Xỏ Khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing
    Xỏ Khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing
    Xỏ Khuyên Đà Nẵng - Da Nang Piercing
  7. Mohiie.loutock là một trong những cửa hàng xỏ khuyên uy tín và chuyên nghiệp ở Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên tại đây có kinh nghiệm và tài năng trong việc thiết kế và chế tác những mẫu xỏ khuyên độc đáo và phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, Mohiie.loutock cũng cung cấp các dịch vụ và sản phẩm xỏ khuyên chất lượng cao, với giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chất lượng tại Đà Nẵng, thì Mohiie.loutock là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Không chỉ chuyên về xỏ khuyên, Mohiie.loutock cũng là một địa chỉ tin cậy để thực hiện các dịch vụ khác như piercing, đính hạt, và cả tattoo. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc thực hiện các loại hình nghệ thuật trên da, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Ngoài ra, Mohiie.loutock còn có không gian thiết kế và trưng bày đẹp mắt, tạo nên một không gian sang trọng và ấn tượng. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu xỏ khuyên, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan đến sức khỏe và chăm sóc sau khi xỏ khuyên. Mohiie.loutock là địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ nhanh chân và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Khuê Mỹ Đông 14, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 445 282
    Email: Phanyennhi3004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/photo?fbid=548394857327309&set=a.476609024505893

    Gọi điện
    Xỏ khuyên Mohiie.loutock
    Xỏ khuyên Mohiie.loutock
    Xỏ khuyên Mohiie.loutock
    Xỏ khuyên Mohiie.loutock
  8. SweetNeedles Piercing là một địa chỉ xỏ khuyên được đánh giá cao tại thành phố Đà Nẵng bởi chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Khách hàng khi đến với SweetNeedles Piercing sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại trang sức và phong cách xỏ khuyên phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên sâu và sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong việc xỏ khuyên, đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và thoải mái.

    Ngoài ra, SweetNeedles Piercing cũng sở hữu một bộ sưu tập đa dạng và phong phú về các loại trang sức xỏ khuyên, từ các loại trang sức đơn giản đến những thiết kế phức tạp và độc đáo. Chất lượng sản phẩm tại đây được đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng. Với không gian sạch sẽ và thoải mái, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại SweetNeedles Piercing. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.


    Tóm lại, SweetNeedles Piercing là một địa chỉ xỏ khuyên đáng tin cậy tại Đà Nẵng, với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và không gian thoải mái là nơi phù hợp để bạn tự tin khoe cá tính của mình với nhiều mẫu khuyên siêu xịn và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/12 Đường Huỳnh Ngọc Huệ, Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 675 488
    Fanpage: www.facebook.com/SweetNeedlesPiercing
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    SweetNeedles Piercing
    SweetNeedles Piercing
    SweetNeedles Piercing
    SweetNeedles Piercing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy