Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Tây Ninh

Ngô Thị Thanh Loan 946 0 Báo lỗi

Hiện nay xỏ khuyên mũi, khuyên tai, khuyên rốn,... đang là xu hướng đang được giới trẻ quan tâm và làm nhiều nhất hiện nay. Phải chăng bạn cũng đang tìm một ... xem thêm...

  1. B.Tattoo Tây Ninh là địa điểm xỏ khuyên uy tín mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. B.Tattoo Tây Ninh đã hoạt động và tồn tại được nhiều năm nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp mà cửa tiệm xây dựng. Tiệm luôn đảm bảo cho khách hàng là an toàn vệ sinh đặt hàng đầu và độ thẩm mỹ cao phù hợp với từng bạn khách. Không gian tiệm thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của khách hàng, được trang trí theo nét riêng của anh chủ có chút bụi bặm và nổi loạn. Điều này cũng thu hút kha khá khách đến.


    B.Tattoo Tây Ninh chủ yếu là xăm nghệ thuật, ngoài ra còn các dịch vụ xỏ khuyên theo yêu cầu của khách hàng. Báo Tattoo xỏ khuyên cơ thể, mũi, tai,...và luôn dùng những dụng cụ chuyên dụng, chỉ sử dụng một lần, đảm bảo vệ sinh an toàn cho từng sản phẩm.


    B.Tattoo Tây Ninh có đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm và luôn chỉn chu trong từng khách hàng mình đảm nhận. Họ luôn tư vấn nhiệt tình và tận tâm, đảm bảo thoả được mong muốn của bạn. Sau khi xỏ khuyên, bạn sẽ được dặn dò rất kỹ về những món kiêng kị không nên ăn tránh trường hợp bị nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Sự chu đáo có thể là điểm kéo khách của B.Tattoo Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 đường Nguyễn Văn Rốp, phường 4, tây ninh
    Điện thoại: 0379 711 719
    Email: cuongxamtayninh68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083038701287

    Gọi điện
    B.Tattoo Tây Ninh
    B.Tattoo Tây Ninh
    B.Tattoo Tây Ninh
    B.Tattoo Tây Ninh

  2. Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với 1994 BarBer tattoo, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất Tây Ninh. Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận trên cơ thể như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó.


    Trước khi xỏ, 1994 BarBer tattoo sẽ tư vấn kỹ cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cách chăm sóc vết thương ở page, 1994 BarBer tattoo sẽ cập nhật thường xuyên. Bạn có thể mang theo khuyên để xỏ theo ý thích hoặc mua khuyên tại 1994 BarBer tattoo luôn nhé. Và cuối cùng các bạn trẻ - Những người luôn đi đầu xu hướng, luôn dám nghĩ, dám làm, hãy cùng mở rộng quan điểm và thuyết phục những người bạn thân yêu nhất, để cùng xóa bỏ những cái nhìn không mấy thiện cảm về xỏ khuyên, thoải mái và tự do sống đúng với cá tính, sở thích của chính mình. Nếu bạn đã khẳng định bản thân thì đừng sợ sự khác biệt, và hãy để mình được khác biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302, Lê Duẩn,Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0869 273 694
    Email: Vanhanh999999994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1994BarBer.tatoo

    Gọi điện
    1994 BarBer tattoo
    1994 BarBer tattoo
    1994 BarBer tattoo
    1994 BarBer tattoo
  3. Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Xăm hình nghệ thuật trảng bàng Tây Ninh. Cửa tiệm nổi tiếng bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo và trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng nhằm bảo đảm vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh đó, Xăm hình nghệ thuật trảng bàng Tây Ninh còn sở hữu một đội ngũ thợ xỏ khuyên với tay nghề cực kì cao. Chính vì vậy, cửa tiệm chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng. Tại đây, các bạn có thể yêu cầu xỏ khuyên ở bất kì vị trí nào trên cơ thể xăm hình nghệ thuật trảng bàng Tây Ninh cũng không phân biệt độ tuổi xỏ khuyên, miễn là các bạn có nhu cầu xỏ khuyên tai, khuyên mũi, khuyên chân mày,... Xăm hình nghệ thuật Trảng Bàng Tây Ninh cũng nhận xỏ khuyên tai cho các bé nhỏ.


    Không chỉ đảm bảo dịch vụ trước khi xỏ khuyên cho khách hàng, tại xăm hình nghệ thuật Trảng Bàng Tây Ninh luôn luôn chăm sóc và đảm bảo các chế độ trước và sau khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Hãy đến với xăm hình nghệ thuật Trảng Bàng Tây Ninh để trải nghiệm những dịch vụ xỏ khuyên, an toàn và chất lượng nhất. Xăm Hình Nghệ Thuật Trảng Bàng Tây Ninh luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Các mẫu khuyên tại xăm hình nghệ huật Trảng Bàng Tây Ninh có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại Tây Ninh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuyên Á, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0333 445 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063696034138

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Phục Tattoo cũng là một địa điểm khá nổi tiếng tại Tây Ninh về dịch vụ xỏ khuyên và xăm hình. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp thì đây ắt hẳn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Tại Phục Tattoo, khách hàng có thể yêu cầu xỏ khuyên tai ở mọi độ tuổi. Mọi người có thể liên hệ để được tư vấn dịch vụ xỏ khuyên phù hợp tùy vào đối tượng khác nhau. Phục Tattoo sử dụng công nghệ bấm lỗ tai tiên tiến của các nước châu Âu để mang đến những trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất cho những ai quan tâm xỏ khuyên tai. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Phục Tattoo là nơi đáng để thử nếu các bạn đang có ý định đi xỏ khuyên.


    Đến với Phục Tattoo thì đây là nơi xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất. Không đau - Không chảy máu. Không bị dập da như khi bấm bằng súng. Sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm. Cửa hàng có rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng. Đó chính là những lý do vì sao Phục Tatto lại được cộng đồng giới trẻ tại Tây Ninh, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng bình chọn để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 269 570
    Website: xamhinhnghethuattayninh.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526484675

    Gọi điện
    Phục Tattoo
    Phục Tattoo
    Phục Tattoo
    Phục Tattoo
  5. Youth Tattoo là một trong những địa chỉ quen thuộc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Không chỉ phục vụ khách hàng về lĩnh vực xỏ khuyên mà còn có dịch vụ xăm hình. Nếu ở thế kỉ trước việc đeo khuyên tai sẽ chỉ bắt gặp ở phái nữ, thì ngày nay, nhu cầu làm đẹp và khẳng định phong cách thời trang riêng mà cả nam và nữ đều có thể đeo khuyên tai. Do đó, việc xỏ khuyên tai ngày càng phổ biến hơn, và được nhiều bạn trẻ hiện đại tìm địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp để xỏ khuyên tai, khuyên mũi, khuyên rốn,....


    Với mong muốn mang nghệ thuật xỏ khuyên đến gần hơn với mọi người, bất kể tuổi tác và giới tính, Youth Tattoo với những câu chuyện về khách hàng, về những nhân viên tận tụy với nghề sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về việc xỏ khuyên cho các bạn. Youth Tattoo nhận xỏ tất cả những vị trí trên cơ thể, mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực,… Xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng một người chỉ sử dụng một kim duy nhất, nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai.

    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Youth Tattoo. Với những thế mạnh sẵn có, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Ba, Tây Ninh
    Điện thoại: 0974 175 673
    Email: nhannguyen4693@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YouthTattoo

    Gọi điện
    Youth Tattoo
    Youth Tattoo
    Youth Tattoo
    Youth Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy